Giáo dục cho tất cả các học sinh kỹ năng tự bảo vệ

12/03/2020 07:36

Đây là một trong 5 mục tiêu của Kế hoạch thực hiện chương trình hành động phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2020-2025.

Phấn đấu 100% số gia đình có trẻ em được cung cấp kiến thức, kỹ năng về bảo vệ trẻ em bằng các hình thức khác nhau; tất cả các học sinh được hướng dẫn, giáo dục kiến thức, kỹ năng sống và kỹ năng tự bảo vệ trước các hành vi bạo lực, xâm hại tình dục phù hợp với lứa tuổi. Đây là một trong 5 mục tiêu của Kế hoạch thực hiện chương trình hành động phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2020-2025. Theo kế hoạch này, tất cả các cán bộ làm công tác bảo vệ trẻ em các cấp, tình nguyện viên, cộng tác viên được nâng cao năng lực về bảo vệ trẻ em…

Để thực hiện mục tiêu trên, thời gian tới, tỉnh sẽ phát triển thêm các dịch vụ bảo vệ trẻ em ở nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, cung cấp thêm nhiều dịch vụ bảo vệ trẻ em ngay tại gia đình, cơ sở giáo dục và y tế; khuyến khích khu vực tư nhân cung cấp các dịch vụ bảo vệ trẻ em.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giáo dục cho tất cả các học sinh kỹ năng tự bảo vệ