Để mỗi cuốn sách là một món quà

10/03/2018 17:38

Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội sâu sắc, giúp trẻ trang bị vốn từ, khả năng tưởng tượng phong phú và phát triển tư duy tốt hơn.


“Thần đồng” Đỗ Nhật Nam giao lưu với phụ huynh và học sinh TP Hải Dương

"Để mỗi cuốn sách là một món quà" là chương trình giao lưu nhằm phát triển khả năng ngôn ngữ cho trẻ sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối nay 10.3 tại số 8 Hoàng Hoa Thám (TP Hải Dương).

Chương trình do Hãng thời trang G9 Moza tổ chức, có sự tham dự của 3 vị khách mời: nhà giáo Phan Thị Hồ Điệp (giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội), diễn giả Nguyễn Quốc Vương và du học sinh Mỹ Đỗ Nhật Nam.

Tham dự chương trình, các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ được nghe nhà giáo Phan Thị Hồ Điệp chia sẻ những bí quyết xây dựng nên tính cách của 1 thần đồng; diễn giả Nguyễn Quốc Vương trao đổi kinh nghiệm về cách đọc sách và chọn sách hiệu quả cho con; giao lưu với du học sinh Đỗ Nhật Nam và tham gia các hoạt động tương tác với sách.

"Để mỗi cuốn sách là một món quà" là chương trình có ý nghĩa xã hội sâu sắc, giúp trẻ trang bị vốn từ, khả năng tưởng tượng phong phú và phát triển tư duy tốt hơn. Thông qua đọc sách còn giúp gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Từ sách trẻ học được những điều nhân văn, ấm áp để có thể trở thành một người tử tế, hạnh phúc...

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Để mỗi cuốn sách là một món quà