Công an ''truy tìm'' thí sinh... ngủ quên, đến tận nhà ''hộ tống'' đi thi

26/06/2019 10:35

Sau khi nhận thông tin từ điểm phó tại điểm thi Trường TPHT Lê Hồng Phong về một thí sinh dự thi vắng mặt, ngay lập tức hai cán bộ Công an tỉnh Hà Giang lập tức tới nhà thí sinh đón học sinh để kịp vào thi.


Thí sinh tức tốc vào phòng thi sau khi được hai cán bộ Công an tỉnh Hà Giang đưa tới 

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 15 sáng 26.6, hầu hết các thí sinh tại điểm thi Trường TPHT Lê Hồng Phong đã vào phòng thi để chuẩn bị bước vào thi tổ hợp ba môn lý, hóa sinh. 

Sau khi nhận được tin báo từ giám thi coi thi, điểm phó điểm thi tìm cách liên lạc với thí sinh, gia đình thí sinh và cô giáo chủ nhiệm nhưng không được. 

Lúc này, điểm phó ''tức tốc'; ra nhờ sự trợ giúp của lực lượng Công an tỉnh Hà Giang đang làm nhiệm vụ tại điểm thi. 

Ngay sau khi nắm được thông tin nhà thí sinh ở khu vực Trường tiểu học Quang Trung (TP Hà Giang) cách điểm thi gần 4 km, một cán bộ công an và một cán bộ cảnh sát giao thông cùng xe chuyên dụng lập tức lên đường đón thí sinh để kịp vào thi.

Khoảng 10 phút sau, chiếc xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông hộ tống cùng một xe máy do một cán bộ công an chở thí sinh nói trên đến điểm thi. Thí sinh được tạo điều kiện vào ngay trong phòng thi vì vẫn chưa quá giờ theo quy định. 

Theo một cán bộ công an, lý do nữ sinh này đến muộn là do ngủ quên.

Trước đó, ngày 25.6, tại điểm thi trường THPT chuyên Hà Giang, thí sinh Phan Thị S. không được dự thi môn ngữ văn do đến muộn quá 15 phút sau khi phát đề vì lý do ngủ quên.


Thí sinh may mắn được cán bộ công an đến đón kịp thời


Hai cán bộ Công an tỉnh Hà Giang ''hộ tống'' thí sinh đến điểm thi 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an ''truy tìm'' thí sinh... ngủ quên, đến tận nhà ''hộ tống'' đi thi