Còn 26 trường mầm non là điểm cách ly tập trung

26/08/2021 11:05

Đến ngày 26.8, toàn tỉnh còn 26 trường mầm non đang được trưng dụng làm điểm cách ly y tế tập trung, giảm 28 điểm so với ngày 17.8.

Trường Mầm non Gia Khánh (Gia Lộc) đang được trưng dụng làm điểm cách ly y tế tập trung

Trong đó huyện Bình Giang 11 trường, Gia Lộc 8 trường, Nam Sách 3 trường, Thanh Miện 2 trường, TP Hải Dương và thị xã Kinh Môn mỗi nơi 1 trường.

Riêng TP Hải Dương còn Trường THCS Võ Thị Sáu đang được trưng dụng làm điểm cách ly tập trung cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch. Điểm trường này sẽ được phun khử khuẩn, vệ sinh môi trường, sắp xếp lại bàn ghế xong trước ngày 1.9.

28 trường mầm non, tiểu học, THCS trước đây được trưng dụng làm điểm cách ly y tế tập trung đã và đang được các địa phương khẩn trương khử khuẩn, vệ sinh môi trường... xong trước ngày 1.9 để đón học sinh tựu trường. 

Các trường mầm non vẫn được trưng dụng làm điểm cách ly tập trung do học sinh mầm non chưa có lịch tựu trường, khai giảng và đi học; các địa phương vẫn có trường hợp F1 hoặc người đi về từ vùng dịch phải cách ly tập trung.

Căn cứ tình hình dịch, thời gian tới các địa phương sẽ xem xét điều chuyển các trường hợp cách ly đến nơi khác phù hợp để trường đón học sinh đi học.

THẾ ANH


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Còn 26 trường mầm non là điểm cách ly tập trung