Cô giáo mầm non dạy kỹ năng cho trò, hơn 4 triệu lượt xem trên mạng

20/10/2019 09:26

Dạy kỹ năng ''đặc biệt'' cho học trò theo cách rất đặc biệt, một cô giáo mầm non gây bão mạng khi có đến hơn 4,1 triệu lượt xem trên Twitter. Cô giáo dạy gì mà thu hút đến vậy?






Cô giáo mầm non dạy trẻ kỹ năng mà nhiều cha mẹ ngượng ngùng. Video: Twitter Jamie

Xem video clip, nhiều người bất ngờ khi thấy cô dạy cách vệ sinh thân thể sau khi đi đại tiện. Để các cô cậu trò nhỏ dễ hình dung, cô giáo dùng hai quả bong bóng giả làm mông và chỗ cần vệ sinh là khoảng giữa hai quả bong bóng.

Bằng cách này, cô đã dạy các em một cách trực quan nhất về việc vệ sinh cơ thể mình mà nhiều ông bố bà mẹ lúng túng không biết hướng dẫn con ra sao.

Đoạn video bài học đặc biệt của cô được tài khoản Jamie đăng lên Twitter và ngay lập tức khiến dân mạng "bùng nổ". Tính đến tối nay 19.10 (giờ Việt Nam), đoạn video thu hút hơn 4,1 triệu lượt xem, hơn 48.000 lượt chia sẻ cùng gần 50.000 bình luận.

Rất đông cư dân mạng bày tỏ thích thú với cách dạy kỹ năng của cô, họ khen cô là cô giáo có tâm, biết sáng tạo để dạy học trò theo cách đơn giản, dễ hiểu nhất. Nhiều phụ huynh còn đề nghị các trường nên tăng cường những tiết dạy thế này cho học trò.

Tuy nhiên, cũng không ít người phản ứng theo kiểu: "Trường học không nên dạy cái này, việc này phải do cha mẹ các em dạy ở nhà".

Song các chuyên gia giáo dục và chuyên gia về hành vi trẻ em ủng hộ cô giáo. Họ nói điều quan trọng là dạy các em làm đúng.

"Tôi thấy không có hại gì khi cô giáo dạy các em như thế. Việc dạy các em bằng trực quan là hoàn toàn phù hợp và tôi nghĩ điều này cũng chuyển tải thông điệp rằng chúng ta có thể nói chuyện cởi mở về các chức năng cơ thể của chúng ta, và ta không việc gì phải xấu hổ về điều đó", chuyên gia Amanda Jenner chia sẻ với Bored Panda.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về bài học đặc biệt của cô giáo?

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo mầm non dạy kỹ năng cho trò, hơn 4 triệu lượt xem trên mạng