68 dự án đoạt giải Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh phổ thông

07/12/2018 08:33

​Ngày 5 và 6.12, tại Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (TP Hải Dương), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh phổ thông cấp tỉnh năm học 2018 - 2019.


 Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả của 3 dự án đoạt giải nhất cuộc thi

Cuộc thi có 90 dự án khoa học, kỹ thuật xuất sắc của 12 Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và 29 trường THPT tham gia. Các dự án thuộc 3 lĩnh vực gồm: vật lý - kỹ thuật (46 dự án), hóa học - môi trường (18 dự án), khoa học xã hội và hành vi (26 dự án). 


Ban tổ chức chấm điểm các dự án tham gia cuộc thi

Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 10 giải nhì, 22 giải ba và 33 giải tư cho các tác giả. 3 dự án đoạt giải nhất gồm: "Robot trinh sát và tác chiến trên bộ" của 2 tác giả Phạm Thành Lâm, Nguyễn Trường An (Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi); "Nghiên cứu chế tạo ống hút lọc nước cá nhân và bộ lọc nước khẩn cấp ứng phó trong vùng lũ lụt" của các tác giả Đỗ Vũ Thành Long, Mạc Quang Dũng (Trường THPT Hoàng Văn Thụ, TP Hải Dương) và "Vai trò gia đình với giáo dục nhân cách cho thế hệ trẻ" của nhóm tác giả Đinh Ngọc Huyền, Nguyễn Linh Quỳnh Ngân (Trường THPT Chí Linh).

DT

(0) Bình luận
68 dự án đoạt giải Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh phổ thông