Ninh Giang: Tổ chức "Tết sum vầy" cho công nhân

29/12/2018 16:19

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Sejin Vina tuyên dương, khen thưởng 150 công nhân, lao động tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”...


Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Trần Văn Cương tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 29.12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ninh Giang phối hợp với Công ty TNHH Sejin Vina tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho hơn 700 công nhân, lao động trong công ty cùng nhiều cán bộ công đoàn, công nhân, viên chức, lao động đến từ các công đoàn cơ sở trong huyện.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ với chủ đề về "Mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước", được các công nhân Công ty TNHH Sejin Vina thể hiện.


Đại diện Công ty TNHH Sejin Vina trao quà cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trong huyện

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Ninh Giang và Công ty TNHH Sejin Vina tặng khoảng 70 suất quà (trị giá từ 300.000-1.000.000 đồng/suất) cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Ninh Giang.


Công nhân Công ty TNHH Sejin Vina biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn

Công ty TNHH Sejin Vina tuyên dương, khen thưởng 150 công nhân, lao động tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và có nhiều cống hiến xây dựng doanh nghiệp trong những năm qua. Công ty còn hỗ trợ kinh phí chương trình giao lưu văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng cho công nhân, lao động với tổng trị giá khoảng 95 triệu đồng.

THANH NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Giang: Tổ chức "Tết sum vầy" cho công nhân