Nhà xuất bản Giáo dục tiếp tục mở miễn phí kho học liệu điện tử Sách Mềm

15/05/2021 14:27

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, đây là lần thứ ba Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội mở miễn phí kho học liệu cho giáo viên và học sinh.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội, đơn vị thành viên của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phát thông báo mở miễn phí kho học liệu điện tử Sách Mềm tại địa chỉ sachmem.vn phục vụ giáo viên và học sinh trên toàn quốc.

Các thầy cô và các em học sinh chỉ cần đăng ký tài khoản Sách Mềm để được truy cập sử dụng gần 300 sách giáo khoa, sách tham khảo, học liệu điện tử các môn học; hơn 300.000 câu hỏi/ bài tập. 


Ngân hàng câu hỏi kiểm tra, đánh giá thường xuyên và định kì môn Tiếng Anh phổ thông với hơn 30.000 câu hỏi được chuẩn hóa theo định hướng phát triển năng lực, bám sát nội dung chương trình giáo dục phổ thông mới

Công cụ Quản lý học tập kết hợp với kho tài nguyên học liệu điện tử sẵn có, giáo viên có thể tạo lớp học, quản lý lớp học, tùy biến khóa học chuẩn theo sách, tạo câu hỏi, tạo bài tập, giao bài tập, tạo bài kiểm tra, giao bài kiểm tra, chia sẻ dữ liệu cá nhân, chấm bài trắc nghiệm tự động, ứng dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ giáo viên chấm bài trực tuyến, quản lí kết quả học tập, gửi thông báo, nhắn tin trao đổi (giữa giáo viên, học sinh, phụ huynh).

Theo đánh giá của cô Thu Hương, giáo viên môn Tiếng Anh tại Ba Vì, Hà Nội: “Đối với giáo viên giảng dạy bộ môn Tiếng Anh như chúng tôi, Sách Mềm là người bạn đồng hành không thể thiếu. Hệ thống phần mềm tương tác kết hợp với kho học liệu với hàng trăm đầu sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thực sự hữu ích. Công nghệ giúp chúng tôi tiếp cận và thao tác dễ dàng, đồng thời có thời gian để nghiên cứu sâu về chuyên môn bài dạy. Từ khi có Sách Mềm giờ học Tiếng Anh trở nên hấp dẫn, sinh động, các em học sinh hào hứng và tích cực nắm bắt bài học”. 


Giáo viên sử dụng Sách Mềm trong giảng dạy môn Tiếng Anh

Được biết từ khi dịch COVID-19 bùng phát đây là lần thứ ba Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội mở miễn phí kho học liệu cho giáo viên và học sinh. Điều này thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp đồng thời cũng thể hiện sự cam kết đồng hành với giáo viên, học sinh sử dụng bộ SGK Tiếng Anh của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà xuất bản Giáo dục tiếp tục mở miễn phí kho học liệu điện tử Sách Mềm