Ngành điện phấn đấu tăng cường quản lý lao động, nâng cao hiệu quả kinh doanh

01/03/2019 20:37

​Sáng 1.3, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.


Ông Trần Văn Cường, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương phát biểu tại hội nghị


Năm 2019, công ty tiếp tục xây dựng kế hoạch cung cấp điện hằng tháng và báo cáo với chính quyền địa phương để sẵn sàng các phương án ứng phó trong trường hợp sự cố. Thực hiện có hiệu quả việc thanh toán các dịch vụ điện cấp độ 4, ứng dụng linh hoạt phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh để tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng, chính xác các yêu cầu của khách hàng.

Sắp xếp, bố trí nhân sự trong bộ máy quản lý gián tiếp bảo đảm đến năm 2020 định biên lao động quản lý gián tiếp theo Quyết định 220/QĐ-EVN ngày 30.11.2015 của EVN. Lựa chọn, sắp xếp lại đội ngũ lãnh đạo quản lý hợp lý. Tăng cường quản lý lao động, thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ, nhằm tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí. Từ đó tạo cơ sở hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu lợi nhuận năm 2019, đạt mục tiêu tốc độ tăng tiền lương và thu nhập bình quân của người lao động cao hơn so với năm 2018...

2018 là năm đầu tiên sản lượng điện tiêu thụ của Hải Dương cán mức 5,2 tỷ kWh, đưa Hải Dương trở thành một trong những tỉnh có mức tiêu thụ điện năng lớn của khu vực đồng bằng sông Hồng. Công tác cán bộ, nâng cao chất lượng đời sống cán bộ nhân viên, bảo đảm an toàn cho người lao động được công ty chú trọng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngành điện phấn đấu tăng cường quản lý lao động, nâng cao hiệu quả kinh doanh