Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

17/11/2018 07:02

Chiều 16.11, Tỉnh đoàn phối hợp với Tập đoàn An Phát, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên, sinh viên tỉnh Hải Dương lần thứ III năm 2018.

Đại diện Tập đoàn An Phát tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

Tại chương trình, hơn 500 sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đã được nghe cán bộ Tập đoàn An Phát giới thiệu chung về tập đoàn, các công ty thành viên, đặc biệt là Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát (Nam Sách)... Ngoài sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn, sinh viên còn được giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng trong giao tiếp, làm việc. Đại diện lãnh đạo tập đoàn cũng chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp, bản lĩnh để vượt qua những khó khăn ban đầu và sự đoàn kết giữa nội bộ lãnh đạo tập đoàn, cách điều hành tập đoàn, các công ty thành viên để có được sự thành công như ngày nay. Tương tác với phía tập đoàn, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ cũng đưa ra nhiều câu hỏi về chính sách ưu tiên, chế độ đãi ngộ và mức lương đối với sinh viên sau khi ra trường có nhu cầu tuyển dụng vào công ty làm việc…

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ được cán bộ, nhân viên Tập đoàn An Phát tư vấn việc làm

Tập đoàn An Phát đã tặng 20 suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; tặng 10.000 túi nilon thân thiện cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ. Tại đây, Tập đoàn An Phát cũng tuyển dụng hơn 200 sinh viên làm quản trị viên tập sự. Nếu trong quá trình làm việc, các sinh viên đáp ứng được nhu cầu công việc sẽ được tuyển thẳng.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ