Doanh nghiệp Quốc Cường sẽ trả lại tiền cho học sinh

09/08/2018 19:23

Đại diện doanh nghiệp Quốc Cường cho biết, đơn vị sẽ thanh lý hợp đồng, trả lại toàn bộ học phí cho những học sinh không muốn học nữa.

Địa chỉ mới của Doanh nghiệp tư nhân Phần mềm Quốc Cường tại số 868 Lê Thanh Nghị (TP Hải Dương)

Chiều 9.8, phóng viên Báo Hải Dương liên hệ với số điện thoại của ông Nguyễn Văn Sáu, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phần mềm Quốc Cường. Một người phụ nữ nhận là vợ ông Sáu đã nghe máy và cho biết doanh nghiệp này sẽ tiếp tục giảng dạy cho những học sinh có nhu cầu học qua mạng internet và thanh lý hợp đồng, trả lại toàn bộ học phí cho những học sinh không muốn học nữa. 

Giải thích về việc các phụ huynh không thể liên lạc với doanh nghiệp trong thời gian vừa qua, đại diện doanh nghiệp cho biết các nhân viên tư vấn của trung tâm nghỉ việc nên tất cả các đầu số tắt máy. Máy điện thoại bàn của doanh nghiệp không hoạt động do chưa thanh toán cước phí.

Doanh nghiệp thừa nhận sai phạm khi để vụ việc đã xảy ra như báo Hải Dương đã nêu và hứa sẽ có biện pháp khắc phục. Doanh nghiệp đã gọi điện trao đổi và xin lỗi phụ huynh. Từ ngày 13.8, doanh nghiệp sẽ liên lạc lại và tiến hành cài đặt phần mềm để dạy cho những học sinh có nhu cầu. Đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đã thanh lý hợp đồng đối với một số người trên địa bàn huyện Ninh Giang. Doanh nghiệp cũng nhận sơ suất khi thay đổi địa điểm không thông báo cho học sinh và phụ huynh.

Báo Hải Dương số ngày 1.8 đăng bài "Hàng nghìn học sinh mất tiền oan vì đăng ký học qua mạng" phản ánh việc nhiều phụ huynh trong tỉnh đã đăng ký học trực tuyến qua mạng, nộp học phí từ 1 đến vài triệu đồng cho Doanh nghiệp Quốc Cường mà không được học. Doanh nghiệp này hiện đã chuyển sang địa chỉ mới tại số 868 Lê Thanh Nghị (TP Hải Dương).

HÀ NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nghiệp Quốc Cường sẽ trả lại tiền cho học sinh