Cô giáo đánh, cắn học sinh trong lớp mầm non: Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 9 lên tiếng

31/10/2020 22:35

Sáng 31.10, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 9 cho biết đã làm việc với cá nhân liên quan clip giáo viên tát và cắn tay học sinh xảy ra tại trường Mầm non Rồng Vàng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 9 (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đoạn clip mô tả một cô giáo, được cho là giáo viên của nhà trường Rồng Vàng có những hành vi bạo hành học sinh trong lớp được lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội là đúng sự thật.

Theo bà Hiền, sự việc xảy ra vào chiều 27.10, tại lớp Lá 1 của cô giáo H. trong giờ các em đang ăn chiều.

Hành vi cắn vào tay học sinh của cô H. tại trường Rồng Vàng

“Qua xác minh thì thấy sự việc đó đúng với nội dung các trang mạng đã đưa tin. Cô giáo này dạy lớp Lá, trong lúc cho các cháu ăn thì không kiềm chế được cảm xúc nên đã dùng tay đánh 4 cái vào tay của học sinh. Mặc dù đánh nhẹ thôi nhưng hành vi này vẫn không được phép”, bà Hiền nói.

Trước đó, chiều 30.10 một đoạn clip mô tả một giáo viên có hành động đánh, cắn nhẹ vào tay và đá vào chân của một học sinh lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội Facebook gây xôn xao dư luận.

Nhận được thông tin, đoàn công tác của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 9 do bà Phan Thị Kim Duyên – Phó Trưởng phòng làm trưởng đoàn, đã có chuyến kiểm tra, làm việc tại trường.

Được biết cô H. đang mang thai ở tháng thứ 5, công tác tại trường Mầm non Rồng Vàng (cơ sở đường Quang Trung, phường Hiệp Phú, quận 9) hơn 3 năm.

Hiện nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo này từ 1.11, để tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo đánh, cắn học sinh trong lớp mầm non: Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 9 lên tiếng