Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 9.7?

09/07/2018 08:01

Không luân chuyển cán bộ bị kỷ luật, năng lực yếu; Vụ việc "Tốt nghiệp THPT trước khi tốt nghiệp THCS" Giải quyết thiếu căn cứ... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 9.7.

Cẩm Giàng huy động tốt sức dân: Các tầng lớp nhân dân ở huyện Cẩm Giàng đã đồng lòng với chính quyền địa phương góp sức người, sức của xây dựng nông thôn mới...(trang 4).

Giải quyết nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri: Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau Kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa XVI đã và đang được các cấp có thẩm quyền tiếp thu, giải quyết... (trang 3).

Kiểm tra năng lực để tuyển sinh lớp 6 chất lượng cao: "Ngòi nổ" cho dạy thêm, học thêm?: TP Hải Dương là địa phương đầu tiên trong tỉnh sử dụng bài kiểm tra năng lực để tuyển sinh lớp 6 chất lượng cao năm học 2018 - 2019. Phụ huynh học sinh lo nhất là duy trì cách tuyển sinh này sẽ dẫn đến áp lực học tập cho học sinh, trở thành ngòi nổ cho việc dạy thêm, học thêm trái phép...(trang 4).

Chăm lo đời sống nữ đoàn viên khó khăn: Trong cuộc sống hiện nay, vẫn còn có nhiều nữ đoàn viên kém may mắn, bất hạnh. Tổ chức công đoàn đã có nhiều hoạt động tích cực chia sẻ khó khăn với họ...(trang 5).

Bổ ích sân chơi cuối tuần: Ba năm gần đây, chương trình “Sân chơi cuối tuần” được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ phối hợp với Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam (khu công nghiệp Phúc Điền, Cẩm Giàng) duy trì đều đặn...(trang 5).

Vụ việc "Tốt nghiệp THPT trước khi tốt nghiệp THCS" Giải quyết thiếu căn cứ: Báo Hải Dương tiếp tục thông tin về vụ việc ông Hoàng Văn Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tam Kỳ (Kim Thành) sử dụng bằng cấp không hợp lệ...(trang 5).

Kiểm tra địa điểm đề xuất đầu tư dự án khu đô thị sinh thái tại Chí Linh: Sáng 7.7, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra địa điểm đề xuất đầu tư dự án khu đô thị (KĐT) sinh thái TMS thuộc khu vực hồ Bến Tắm (Chí Linh) và sân golf 36 lỗ...(trang 1).

Không luân chuyển cán bộ bị kỷ luật, năng lực yếu: Đó là nội dung đáng chú ý trong Quy định số 04-QĐi/TU về luân chuyển cán bộ do Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành ngày 5.7...(trang 1).

Xử lý vi phạm công trình thủy lợi Bắc Hưng Hải để làm điểm cho cả nước: Tổng cục Thủy lợi sẽ lựa chọn hệ thống Bắc Hưng Hải làm điểm để phát động phong trào thi đua xử lý vi phạm thủy lợi trên cả nước...(trang 2).

Lùi thời gian sử dụng vaccine thay thế Quinvaxem trên diện rộng: Dự kiến từ tháng 9.2018, vaccine Combe Five do Ấn Độ sản xuất mới được đưa vào sử dụng trong chương trình tiêm chủng mở rộng. Trước đó, theo dự kiến ban đầu, từ tháng 7.2018, Hải Dương sẽ triển khai tiêm loại vaccine này...(trang 3).

Hot girl Bella nhập viện tâm thần, con trai có người nhận chăm sóc hộ: Hiện chị Đoàn Thúy Hà, người có biệt danh là hot girl Bella đã được gia đình làm thủ tục nhập viện tâm thần. Con trai của chị Hà đã được chị Nguyễn Bích Hằng (Hà Nội) nhận chăm sóc ít hôm trong khi đợi kết quả giám định tâm thần người mẹ...(trang 4).

Một số hàng rào trên dải phân cách giữa quốc lộ 5 bị mất: Không ít người dân đã lợi dụng việc này để sang đường rất nguy hiểm, vì các phương tiện qua đây thường đi với tốc độ cao và bị che khuất tầm nhìn...(trang 7).

Triệt phá thêm 2 nhóm cá độ bóng đá: Từ khi diễn ra World Cup 2018 đến nay, Phòng Cảnh sát hình sự đã triệt phá, bắt giữ 6 vụ cá độ bóng đá...(trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 9.7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 9.7?