Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 23.5?

23/05/2018 08:00

Hải Dương tích cực hỗ trợ để Tập đoàn Thiên Sư mở rộng đầu tư; Hoạt động bến bãi vật liệu xây dựng mùa mưa bão: Nhộn nhịp như chưa có lệnh cấm... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 23.5.

Hải Dương tích cực hỗ trợ để Tập đoàn Thiên Sư mở rộng đầu tư: Tiếp ông Lý Kim Nguyên, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Thiên Sư (Trung Quốc), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Hải Dương là mảnh đất tốt để các doanh nghiệp đến đầu tư...(trang 1).

Hoạt động bến bãi vật liệu xây dựng mùa mưa bão: Nhộn nhịp như chưa có lệnh cấm: Sau khi UBND tỉnh yêu cầu dừng mọi hoạt động, hàng trăm bến bãi kinh doanh vật liệu xây dựng dọc các tuyến sông trong tỉnh vẫn nhộn nhịp. Thực trạng này đòi hỏi những biện pháp xử lý quyết liệt của chính quyền địa phương và cơ quan chức năng... (trang 3).

Gần lắm Trường Sa: Thủy thủ đoàn của những chuyến tàu đặc biệt: Đó là những thủy thủ tàu kiểm ngư KN-491, Chi đội Kiểm ngư số 4 với nhiệm vụ thực thi pháp luật trên biển, tìm kiếm cứu nạn, bảo vệ ngư dân đánh bắt cá... (trang 4+5).  

"Cây sáng kiến" trong nhà trường: Hơn 10 năm trong nghề, cô giáo Nguyễn Diệu Linh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du (TP Hải Dương) ghi dấu ấn với hàng chục sáng kiến đổi mới phương pháp dạy học hiệu quả...(trang 4).

TP Hải Dương: Đối mặt với nguy cơ ngập úng nặng: Do một số công trình chống úng trọng điểm của TP Hải Dương vẫn đang trong quá trình nâng cấp, cải tạo nên nhiều khả năng thành phố sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngập úng sâu trong mùa mưa bão năm nay...(trang 5). 

Lễ hội vải thiều Thanh Hà - Hải Dương sẽ có 60 gian hàng giới thiệu nông sản các địa phương: Các gian hàng trưng bày chủ yếu là nông sản, thực phẩm chế biến của các địa phương trong tỉnh... (trang 2). 

Phát hiện 5 lái xe dương tính với chất ma túy: Qua kiểm tra trên 700 lái xe, Ban An toàn giao thông tỉnh phát hiện 5 người dương tính với chất ma túy...(trang 2).

Không có chuyện thai phụ ở Ninh Giang bị bắt cóc: Công an huyện Ninh Giang cho biết không có việc chị Trần Thị Song (42 tuổi, trú tại xã Hưng Thái, Ninh Giang) bị bắt cóc như thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook... (trang 7).

Biển quảng cáo tiếng nước ngoài lấn át tiếng Việt: Trên nhiều tuyến phố trung tâm của TP Hải Dương như Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Lương Bằng, Thanh Niên, Điện Biên Phủ... hiện có những biển quảng cáo trong đó tiếng nước ngoài lấn át tiếng Việt.... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 23.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 23.5?