Vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng: Có lúc ôm con bỏ đi, khi về lại yêu hơn

08/07/2020 05:47

Chọn cuộc sống không ồn ào bên cạnh người chồng nổi tiếng, vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng cảm thấy an yên.

Diễn viên Chiến Thắng nổi danh là "cây hài" bình dân với cách diễn chất phác và hồn nhiên. Anh không thuộc biên chế ở đoàn văn nghệ nào mà chỉ đi diễn tự do. Sau 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, danh hài Chiến Thắng hiện tại đang sống cùng người vợ thứ 3 tên Thu Ngọc kém anh 15 tuổi từng là giáo viên.

Chiến Thắng và người vợ thứ 3 kém 15 tuổi

- Sau thời gian ''gương vỡ lại lành'' chị và chồng đã thay đổi như thế nào để cùng nhau đi tiếp con đường hạnh phúc?

- Chúng tôi đều thay đổi và thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Anh Thắng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, thể hiện tình cảm của mình ra ngoài nhiều hơn chứ không âm thầm như trước. Trước kia anh đi diễn về rất ít khi trò chuyện với vợ, nghĩ gì cũng để trong lòng không chia sẻ.

Tôi nghỉ dạy học, cuộc sống không có gì khó khăn mà trái lại có nhiều thời gian bên các con. Tôi và chồng đều thấy yên tâm khi tự tay chăm sóc cho con chứ không giao phó cho người giúp việc. Tôi dành toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nên anh Thắng cũng toàn tâm toàn ý với công việc của anh ấy. Chúng tôi chia sẻ và lắng nghe nên mỗi người bỏ bớt cái tôi đi một chút, cuộc sống cũng vì thế mà nhẹ nhàng hơn. Tất nhiên, vợ chồng nào cũng có những mâu thuẫn riêng chứ không thể tránh khỏi.

- Nhưng mâu thuẫn thường nảy sinh từ điều gì?

- Tất nhiên cũng không có gì căng thẳng, vài chuyện lặt vặt thôi chứ không to tát gì. Bởi lẽ, chúng tôi mỗi người một việc, anh Thắng đi làm suốt, tôi ở nhà lo công việc nhà. Có việc gì chúng tôi bây giờ cũng cùng bàn bạc đưa ra tiếng nói chung nên ít khi to tiếng. 

Chúng tôi thống nhất mọi thứ luôn bình đẳng cố gắng tạo ra niềm vui để vợ chồng hạnh phúc. 

Anh Thắng là người rất chăm chỉ, đi diễn thì thôi chứ ở nhà anh thường dành thời gian tập hát ở trên phòng riêng. Anh Thắng cũng yêu hội hoạ và thích vẽ, khi vẽ chỉ cần không ưng một chi tiết nhỏ là xoá hết đi vẽ lại đến bao giờ ưng ý thì thôi, kể cả thức trắng đêm để vẽ. Anh Thắng còn làm thơ cực siêu, chỉ ngồi một xíu đã thấy làm xong bài thơ, nhất là thơ liên quan những sự kiện nóng, anh gieo vần rất nhanh.

Tôi cứ trêu ‘'cầm, kỳ, thi, hoạ’' đủ cả nên anh biết cách làm cách cho không khí trong gia đình vui vẻ. Nếu có giận thì cũng chỉ chút chút rồi qua nhanh thôi.

- Sống chung với cả con riêng của chồng, anh chị thống nhất cách nuôi dạy con như thế nào?

- Con chung cũng như con riêng, chúng tôi đều dành những điều tốt nhất cho con. Vợ chồng tôi thống nhất không phân biệt gì cả. Trẻ con dễ cảm nhận được tình yêu thương cũng như nhạy cảm khi ai đó không thích mình nên muốn căn nhà lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, mình phải tạo ra hạnh phúc trước. Tôi nghĩ thế! 

- Chấp nhận bỏ nghề giáo để chăm lo gia đình chỉ quẩn quanh ở nhà chăm lo cho con cái có lúc nào chị cảm thấy hối hận và có phần ghen với chồng? 

Tôi chưa từng hối hận, lựa chọn nào cũng có giá của nó cả. Anh Thắng đi diễn thường xuyên tôi cũng không ghen vì đó là công việc chồng mình đã chọn. Khi tôi chấp nhận lấy anh và quay lại thì đơn giản là tôi phải hiểu và thông cảm với công việc của chồng.

Thứ nữa là sống cùng nhau phải có niềm tin, tôi luôn tin tưởng anh Thắng bằng cảm nhận của người phụ nữ. Anh Thắng là người sống có trách nhiệm với gia đình quan tâm tới vợ con. Quan trọng chồng tôi nói được làm được.

Anh ấy luôn nói với tôi rằng “Anh có đi làm gì thì cũng chỉ mong cuộc sống của vợ con không vất vả và hạnh phúc” thế thì tôi quá tin tưởng rồi còn gì. Chính vì vậy, tôi toàn tâm toàn ý, yên tâm làm hậu phương vững chắc để anh được an tâm làm việc công việc mà anh yêu thích và đam mê.

Nhiều người cũng hỏi làm vợ người nổi tiếng có áp lực không? Tôi không áp lực gì nhiều lắm, bởi tôi học cách quen dần với mọi thứ xung quanh mình, dung hoà mọi cái nên cũng thấy thoái mái.

Chọn cuộc sống không ồn ào bên cạnh người chồng nổi tiếng, vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng cho rằng cô cảm thấy an yên

- Chọn cách sống lặng lẽ bên người chồng nổi tiếng, đó là sự hy sinh lớn nhất của chị?

- Không, tôi không nghĩ chọn cách sống lặng lẽ bên cạnh người chồng nổi tiếng là sự hy sinh bởi tôi thấy phù hợp và đó là lựa chọn của tôi. Mọi lựa chọn dù người ngoài có thấy thế nào đi chăng nữa nhưng người trong cuộc thấy vẫn bình an là được.

Còn cuộc sống vợ chồng, không phải vợ cứ ở nhà là hy sinh đâu. Thực ra, chúng ta, vợ hay chồng đều hy sinh một chút đó. Nếu như tôi chọn ở nhà, tức là không thể chia sẻ gánh nặng kinh tế với anh ấy được, anh ấy phải cố làm thêm một chút so với người khác, và anh ấy lại phải bỏ vài thú vui bạn bè để kiếm thêm một chút – phần của tôi. Như vậy, chồng tôi cũng hy sinh đó chứ.

- Ở nhà quẩn quanh chỉ với mẹ chồng cùng con chồng, chị có thấy thoải mái?

- Tôi thấy vô cùng thoải mái, vì ở nhà nhiều nên chúng tôi có cơ hội trò chuyện nhiều hơn, hiểu nhau hơn. Tôi bận con mọn, mẹ là người chia sẻ với tôi. Các con của chồng đều lớn, tôi còn mong hàng ngày chúng có thời gian để chơi với em nhỏ cho tình anh em thắm thiết, gần gũi nhau ấy chứ.

Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại vì cảm thấy an nhiên. Tôi chẳng mưu cầu được nhắc tới như vợ của người nổi tiếng phải thế này thế kia, tôi chỉ mong an yên bên chồng và các các con. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng: Có lúc ôm con bỏ đi, khi về lại yêu hơn