Vai diễn đặc biệt của Quốc Trường ở 'Về nhà đi con' phiên bản Covid

02/04/2020 13:35

Phía VFC vừa gửi thông tin tới báo chí về bộ phim ''Về nhà đi con'' phiên bản Covid. Theo đó, diễn viên Quốc Trường sẽ xuất hiện. Đây là tin vui cho các fan của anh.

Rất buồn nếu không tham gia vai Vũ trong phần tiếp theo

- Ngày 1.4 bạn đăng ảnh khoe quay phân đoạn đầu tiên của ''Về nhà đi con 2'', nhiều khán giả mừng vì sắp gặp lại Vũ nhưng có người cho rằng đây chỉ là trò ''cá tháng 4", vậy thực hư thế nào?

- Thực ra Trường vừa nói đùa, vừa nói thật. Vì là ngày cá tháng 4 nên Trường đăng status này muốn cho mọi người vui, để có lại cảm giác bồi hồi nhớ lại kỷ niệm khi xem phim ''Về nhà đi con'' còn sự thật Trường có tham gia không có lẽ để nhà đài xác nhận hay hơn. 

Tối 1.4, Quốc Trường đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Vừa quay xong phân đoạn đầu tiên của VNDC phần 2, diễn như nghiệp dư, đơ hết cả hàm, cười ko ngậm được miệng với Xính Lao. Chắc có người bảo là cá tháng 4?" thu hút nhiều bình luận của khán giả

- Quảng cáo của VTV phần mới có tên ''Những ngày không quên'' lấy bối cảnh nhà ông Sơn thời Covid và nhân vật Vũ mắc kẹt ở nước ngoài nên không về được?

- Kịch bản phim cụ thể tôi chưa nắm được. Nếu khán giả muốn Vũ trở lại thì từ đó có thể sẽ tạo lực hấp dẫn để nhà đài cho tôi cơ hội để tham gia đóng phần 2 này. Tôi nghĩ lực hấp dẫn là có đấy. Mọi người cứ chờ nhé! (cười)

Quốc Trường được biết đến rộng rãi nhờ vai Vũ trong ''Về nhà đi con''

- ''Về nhà đi con'' là bộ phim có ý nghĩa lớn giúp tên tuổi Quốc Trường lan rộng và 1 bước lên ngôi sao hạng A, tái ngộ với gia đình diễn viên ''Về nhà đi con'' phiên bản Covid dù có thể là thoáng qua nhưng anh vui chứ?

- Đúng là bộ phim 'Về nhà đi con' đã giúp tôi sang một trang mới về lĩnh vực diễn viên. Nếu không tham gia vai Vũ trong phần tiếp theo này chắc tôi cũng sẽ buồn vì nhớ nghề lắm. Thực sự Trường từng tự nhủ thời gian này rất khó tham gia phim truyền hình do công việc kinh doanh nên không thể bỏ đi tới nửa năm làm phim. Tuy nhiên chỉ có 'Về nhà đi con' là ngoại lệ. 

Xin vai là chuyện bình thường, không có gì là mất giá

- Có ý kiến nói rằng vì quá yêu thích vai Vũ nên anh đã nhắn tin cho phía VFC xin vai, anh nói sao về thông tin này?

- Nói thật là tôi không phân biệt vai nào đâu, chỉ là vai quần chúng xuất hiện trong một vài phân đoạn của Về nhà đi con phiên bản Covid cũng là vui rồi. Riêng liên quan đến 'Về nhà đi con' thì vai quần chúng cũng được, miễn là vui thôi.

- Nhưng nếu thông tin anh nhắn tin xin vai lộ ra ai đó nói Quốc Trường mất giá thế sao, thì...? 

- Chuyện tôi xin vai từ những người đã giúp đỡ là bình thường, không có gì là mất giá ở đây cả. Với người không hiểu họ cho là mất giá nhưng với người hiểu đó là lòng biết ơn. Ngay cả cát sê không lấy cũng không sao trong khi đóng phim khác trả cát sê 1 tỷ chưa chắc tôi đã nhận lời. Tôi nghĩ rằng mình sống phải nhớ chữ "ân", phải biết ơn, có lòng trắc ẩn và tri ân. Với một người, một đoàn thể giúp đỡ thì sau này mình có là gì đi nữa vẫn phải cúi đầu. Chảnh làm gì, có giá hay không là họ nhìn cách sống, cách ứng xử, cách nói chuyện của mình họ thấy cái giá của mình ở đâu. 

 Nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết cuộc đời anh thay đổi sau phim ''Về nhà đi con''

- 1 năm trước ngày họp báo ra mắt ''Về nhà đi con'', tôi nhớ gặp Trường, anh khá e dè và chia sẻ lúc đầu bị khớp vì đóng cùng dàn cast nổi tiếng, từ Bảo Thanh tới bố Trung Anh, chắc lúc đó Trường không thể ngờ sau phim đó mình lại nổi tiếng như vậy. Bộ phim giống như một giấc mơ với anh năm qua?

- Bộ phim ''Về nhà đi con'' giúp Trường thay đổi tất cả về mặt nghệ thuật và Trường nghĩ chắc kiếp trước mình tu nhiều nên kiếp này mới được nhiều thứ như vậy. Trường nghĩ mình rất may mắn bởi 1 năm qua sức công phá của 'Về nhà đi con' giống như 1 quả bom nguyên tử và Trường được sống hạnh phúc trong suốt 1 năm, được khán giả yêu thương trong thời gian đó. Cuộc đời nghệ sĩ được trải qua cảm giác đó thật tuyệt vời. Hạnh phúc lắm, sung sướng lắm. Bộ phim này không biết nói gì hơn, đó là cột mốc lớn nhất trong con đường nghệ thuật của Trường. 

- Sau ''Về nhà đi con'' anh đóng phim điện ảnh với Bảo Thanh nhưng chưa trở lại với truyền hình. Liệu có thể chờ sự tái hợp của Quốc Trường với VFC, thêm 1 phim truyền hình nữa quay ở HN nhiều tháng nữa trong các năm tới?

- Như Trường chia sẻ, khó có thể để mình quay lại với phim truyền hình, không phải vì Trường nổi tiếng hơn mà chảnh choẹ mà là do công việc ở công ty ngày càng nhiều, không thể bỏ đi 2-3 tháng được. Nhưng nếu liên quan đến ''Về nhà đi con'' thì cỡ nào Trường cũng thu xếp nếu có lời mời.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vai diễn đặc biệt của Quốc Trường ở 'Về nhà đi con' phiên bản Covid