Tiểu Vy diện loạt trang phục tôn dáng tại Miss World

26/11/2018 09:45

Đại diện Việt Nam chuộng những bộ váy cắt xẻ với tông màu ngọt khi tham gia các hoạt động của Hoa hậu thế giới ở Trung Quốc.

Tiểu Vy đang trải qua những ngày đồng hành cùng Miss World tại Trung Quốc. Nhiều bộ cánh cô diện trong các hoạt động ngày thường được khen ngợi với phong cách nữ tính, thanh lịch, phù hợp với hình ảnh mà cuộc thi hướng tới.

Tiểu Vy đang đồng hành cùng Miss World tại Trung Quốc. Nhiều bộ cánh cô diện trong các hoạt động ngày thường có phong cách thanh lịch, phù hợp với hình ảnh cuộc thi hướng tới.

Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn váy xuyên thấu gam màu tươi sáng để thêm phần rạng rỡ.  Đa số những thiết kế cô chọn đều có tông màu hồng pastel mà cô yêu thích. 

Đa số thiết kế cô chọn đều có tông màu hồng pastel cô yêu thích

Chỉ có hai tuần học make-up, người đẹp vẫn nhận được nhiều lời khen về phong cách trang điểm nóng bỏng, hiện đại với tông nude. 

Chỉ có hai tuần học make-up, người đẹp vẫn được nhiều khán giả trên các diễn đàn, fanpage khen về phong cách trang điểm tông nude. 

Người đẹp tạo dáng với bộ váy xòe phồng màu hồng cánh sen của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. 

Người đẹp tạo dáng với bộ váy xòe phồng màu hồng cánh sen của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. 

Trong Thử thách đối đầu ở Miss World, cô mặc váy ren hồng phối áo khoác cùng tông. 

Trong "Thử thách đối đầu" ở Miss World, hoa hậu (trái) mặc váy ren hồngphối áo khoác cùng tông. 

Trong một sự kiện khác, nàng hoa hậu sinh năm 2000 nổi bật với chiếc váy đỏ ôm sát, xẻ đùi cao của nhà thiết kế Đỗ Long. Nhờ vóc dáng chuẩn, người đẹp có thể mặc đẹp với nhiều loại trang phục. 

Trong một sự kiện khác, hoa hậu sinh năm 2000 nổi bật với chiếc váy đỏ ôm sát, xẻ đùi cao của nhà thiết kế Đỗ Long. Nhờ vóc dáng chuẩn, Tiểu Vy có thể mặc đẹp nhiều loại trang phục. 

Váy xẻ đùi tông màu xanh dịu ngọt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa giúp người đẹp tôn hình thể. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9. Cô gái Quảng Nam 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm.

Váy xẻ đùi tông màu xanh dịu ngọt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa giúp người đẹp tôn hình thể. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9. Cô gái Quảng Nam 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm.

Trong phần thi catwalk, Tiểu Vy diện váy đuôi cá

Trong phần thi catwalk, Tiểu Vy diện váy đuôi cá xẻ sâu phần ngực của nhà thiết kế Công Trí, với họa tiết hoa thủy tiên - loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc, giàu có và cũng là biểu tượng năm mới của Trung Quốc. 

Trong hoạt động quảng bá cho Xiaoyuewan Resort, Tiểu Vy khoe hình thể săn chắc với trang phục bikini màu tím nhạt.

Trong hoạt động bên lề cuộc thi, Tiểu Vy khoe hình thể với trang phục bikini.

Đại diện Việt Nam mặc crop-top kết hợp cùng quần jeans.

Đại diện Việt Nam mặc crop-top kết hợp cùng quần jeans khi đi dã ngoại ở Đảo Hải Nam. 

Đại diện Việt Nam mang đến phần thi Dance of the World điệu múa trong diễn xướng hầu đồng - một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam. Cô lựa chọn một bộ đồ hầu đồng màu xanh kết hợp vàng, thêu đính hoa văn truyền thống. Trang sức cũng cùng phong cách với trang phục. 

Đại diện Việt Nam mang đến phần thi "Dances of the world" điệu múa trong diễn xướng hầu đồng - một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam. Cô chọn một bộ đồ lấy cảm hứng từ trang phục hầu đồng thêu đính hoa văn truyền thống. Trang sức cũng cùng phong cách với trang phục.

Ở phần thi tài năng, người đẹp cũng chọn một trang phục lấy cảm hứng từ phim cổ trang khi thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. 

Ở phần thi tài năng, người đẹp chọn thiết kế lấy cảm hứng từ phim cổ trang khi thể hiện ca khúc "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP. 

Theo VnExpxress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiểu Vy diện loạt trang phục tôn dáng tại Miss World