Tiến Linh bị Phan Văn Đức "dìm hàng" không thương tiếc

17/12/2019 11:17

Chia sẻ hình ảnh diện vest điển trai, lịch lãm cùng nụ cười tỏa nắng trên môi, Tiến Linh nhận lời nhận xét hài hước từ đàn anh Phan Văn Đức.

tien linh u22 viet nam dep trai chuan
Tiến Linh U22 Việt Nam đẹp trai chuẩn "soái ca" bị Phan Văn Đức "dìm" không thương tiếc

Mới đây, cầu thủ Tiến Linh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh diện vest cực điển trai trên trang cá nhân. Đi kèm với bức ảnh này, chàng cầu thủ gốc Hải Dương viết: "Trái đất vốn dĩ hình tròn! Anh trốn quá kỹ không còn gặp em!" càng khiến đồng nghiệp, bạn bè và cư dân mạng phấn khích.

Hình ảnh của Tiến Linh ngay sau khi đăng tải nhận được hơn 24.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ, bình luận từ phía đồng nghiệp và người hâm mộ: "Đẹp trai, phong độ"; "Dáng chuẩn người mẫu rồi anh Linh ơi!"; "Không nhận ra khi Tiến Linh mặc vest điển trai như sao Hàn Quốc rồi!...Riêng Hoa hậu Ngọc Hân phải thốt lên rằng: "Trời ơi! ngất chàng trai ơi!". 

Đáng chú ý là bình luận nửa khen, nửa chê "dìm" không thương tiếc của Phan Văn Đức nhắn gửi đàn em: "Hôm nay đẹp trai thế Linh mặt xấu" khiến fan "cười ngất" vì sự hài hước của hai cầu thủ. 

tien linh u22 viet nam dep trai chuan

tien linh u22 viet nam dep trai chuan
Đây không phải lần đầu Phan Văn Đức đưa ra nhận xét về vẻ ngoài của Tiến Linh khiến cư dân mạng thích thú

tien linh u22 viet nam dep trai chuan
Trước đó, Tiến Linh xuất hiện trong những hình ảnh được Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải với vẻ ngoài lịch lãm khi diện vest cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng không kém. Trong ảnh, chàng cầu thủ với những pha ghi bàn đẳng cấp góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành ngôi vô địch bóng đá nam tại SEA Games 30 năm nay nở nụ cười tỏa nắng khi mặc vest điển trai, cuốn hút

tien linh u22 viet nam dep trai chuan
Theo chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân, Tiến Linh lần đầu được mặc vest với biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến cô muốn làm fan của chàng cầu thủ gốc Hải Dương ngay

tien linh u22 viet nam dep trai chuan
"Lần đầu diện vest của chàng trai "quần đùi áo số" Nguyễn Tiến Linh. Uầy nhìn em khác thế này chị! Thế tóm lại là có thấy mình bảnh không? Quá bảnh anh chị ơi! Đây là lần đầu em mặc vest đấy ạ! Khoảnh khắc nhìn em nó diện đồ ngắm mình trong gương với ánh mắt bất ngờ mà tôi thấy sao hắn đáng yêu quá trời! Nhìn trên sân cỏ em nó như một anh hùng mà ngoài đời sao lại dễ thương chân thật thế chứ! Chính thức hâm mộ em nó từ sân cỏ cho đến ngoài đời", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về Tiến Linh. 


Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh bị Phan Văn Đức "dìm hàng" không thương tiếc