Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

23/08/2020 14:26

Đều là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn nên khối tài sản mà Son Ye Jin và Huyn Bin sở hữu không hề nhỏ.

Mới đây, thông tin cặp đôi nam nữ diễn viên chính trong phim Hạ cánh nơi anh là Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò trở thành chủ đề nóng được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Không chỉ là cặp trai tài gái sắc, Hyun Bin và Son Ye Jin đều là diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả hâm mộ.


Thông tin Son Ye Jin và Huyn Bin hẹn hò khiến cư dân mạng xứ Hàn xôn xao

Sau màn hợp tác ăn ý với những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào trong Hạ cánh nơi anh, cặp đôi liên tục vướng tin đồn "phim giả tình thật". Ngày 19/8 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một chuyên gia của ngành giải trí đã khẳng định rằng Hyun Bin và Son Ye Jin thật sự đang hẹn hò. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, fan của cặp đôi không ngừng "ăn mừng" và thậm chí còn nhẩm tính khối tài sản của cả hai nếu về chung một nhà.

Son Ye Jin là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Thành công cả trong lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh, Son Ye Jin có mức cát-xê không phải dạng vừa. Năm 2010, mức cát xê của Son Ye Jin trong mỗi tập phim đã rơi vào khoảng 20 - 30 triệu Won (khoảng 386 - 579 triệu đồng). Năm 2013, con số này tăng lên tận 30.000 USD (gần 698 triệu đồng). Hiện tại, có nguồn tin cho rằng cát-xê của nữ diễn viên lên đến 130 triệu won/tập (khoảng 2.6 tỷ đồng).


Son Ye Jin là nữ diễn viên thành công cả ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình

Đối với phim điện ảnh, mỗi tác phẩm Son Ye Jin cũng bỏ túi khoản thù lao không hề nhỏ. Từ năm 2012, đã có nguồn thông tin tiết lộ mức cát-xê của Son Ye Jin khi cô tham gia phim "Tower" là 430 triệu Won (khoảng 8.3 tỷ đồng). Theo thống kê không chính thức, người đẹp "Hạ Cánh Nơi Anh" nhận được khoảng 400 - 600 triệu Won (7.7 - 11.5 tỷ đồng) cho một tác phẩm điện ảnh.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin cũng là gương mặt được nhiều công ty quảng cáo chọn mặt gửi vàng. Chỉ trong năm 2015, mỗi hợp đồng quảng cáo của nữ diễn viên có trị giá 500 - 600 triệu Won (khoảng 9.6 - 11.5 tỷ đồng).


Nữ diễn viên từng chia sẻ về căn nhà đắt đỏ có giá 9.35 tỷ won

Với nguồn thu nhập như vậy, việc Son Ye Jin sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu. Trong chương trình tạp kỹ của đài SBS "Master In The House" vào 2 năm trước là lần hiếm hoi Son Ye Jin giới thiệu đôi chút về căn nhà của mình. Cụ thể, nữ diễn viên khoe ngôi nhà 2 tầng trị giá 9,35 tỷ won (hơn 180 tỷ đồng) gần ga Hapjeong, Seokyodong, Seoul - nơi sống của tầng lớp “siêu giàu” của Hàn Quốc.

Dù ít khi khoe khoang nhưng ai cũng biết Son Ye Jin có cuộc sống vô cùng dư dả, thoải mái. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại chi tiền khủng đầu tư cho trang phục, phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng. Cô từng gây chú ý khi mang đôi bông tai có giá 59.800 USD (tương đương 1.39 tỉ đồng).

Son Ye Jin cũng là ngôi sao thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Cách đây không lâu, truyền thông Hàn đưa tin Son Ye Jin đã quyên góp 100 triệu won (xấp xỉ 2 tỉ đồng) cho tổ chức Daegu Community Chest of Korea nhằm giúp đỡ các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Hành động của cô được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Nếu như Son Ye Jin khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng kiếm tiền cực giỏi thì "người tình tin đồn" của cô - Huyn Bin cũng giàu có không kém. Anh là nam thần đứng đầu bảng cát-xê xứ Hàn.


Huyn Bin cũng là nam thần đứng đầu bảng cát-xê xứ Hàn

Gia nhập làng giải trí từ năm 2003 đến nay, Huyn Bin đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Anh khẳng định bản thân bằng hàng chục vai diễn cùng 18 giải thưởng danh giá (bao gồm cả Daesang).

Theo từ The Munhwa Ilbo, giá cát xê cho mỗi tập phim truyền hình của Hyun Bin vượt mức 100 triệu Won (gần 2 tỷ đồng). Nếu phim được phát sóng ở nước ngoài, Hyun Bin được chia thêm phần trăm và số tiền anh nhận được cho mỗi tập là 150 triệu Won (gần 3 tỷ đồng).

Với phim điện ảnh, anh được nhận mức cát-xê khoảng 400 - 600 triệu won (8,1 tỷ - 12,1 tỷ đồng) cho mỗi phim điện ảnh mà anh tham gia.

Với biệt danh "hoàng tử xứ Hàn" nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười đẹp và ngoại hình chuẩn, Huyn Bin còn cực đắt show hợp đồng quảng cáo.

Ngoài ra, anh còn sở hữu rất nhiều bất động sản có giá trị ở Hàn Quốc. Năm 2013, anh mua một tòa nhà ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul) với giá 4,8 tỷ won (4 triệu USD). Hiện tòa nhà trị giá ước tính vượt 10 tỷ won (8,2 triệu USD). Anh còn đứng tên căn hộ cao cấp ở Heukseokdong có giá 3 tỷ won năm 2011. Nam diễn viên cũng mua cho cha mẹ mình một căn hộ cùng tầng.


 Khối tài sản anh sở hữu không phải dạng vừa

Năm 219, Huyn Bin từng mua khoảng 24.000 cổ phiếu công ty Kakao M, giá trị tài sản tích lũy ước tính lên đến 12 triệu USD.

Anh cũng là chủ của HB family Holdings - công ty được anh thành lập năm 2007. Công ty có trụ sở ngay trong tòa nhà anh mua ở quận Gangnam, với 7 tầng, diện tích một mặt sàn hơn 360 m2. Khi Hyun Bin mua tòa nhà này và cải tạo nó, giá tòa nhà khoảng 4,8 triệu USD, nhưng hiện tại đã tăng đến hơn 10 triệu USD, theo giá thị trường.

Hyun Bin đang sống tại một căn hộ thuộc khu chung cư nổi tiếng có tên Mark Hills Villa - nằm ở khu Heukseokdong, quận Dongjak, Seoul. Căn hộ của mỹ nam này tại thời điểm mua có giá 3 tỉ won (khoảng 61 tỷ đồng). Anh là hàng xóm của cặp vợ chồng quyền lực Jang Dong Gun và Go So Young.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?