"Running Man Vietnam" công bố Trường Giang là nghệ sĩ đầu tiên tham dự mùa 2

24/04/2021 11:35

Sau rất nhiều thông tin dự đoán, nhà sản xuất Running Man Vietnam đã chính thức công bố nghệ sĩ đầu tiên trong dàn cast là MC - diễn viên hài Trường Giang.

Ngày 21.4 vừa qua, MC Trường Giang đã nhận được một món quà đặc biệt đến từ các anh chị em đồng nghiệp cùng ekip. Dễ nhận ra đó là những nghệ sĩ quen thuộc: Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Cris Phan, Misthy, Duy Khánh,… Ngay trong buổi ghi hình một chương trình, họ đã cùng ùa lên sân khấu tổ chức sinh nhật bất ngờ cho MC Trường Giang khiến anh vô cùng hạnh phúc lẫn xúc động.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn gửi đến Trường Giang một bức thư đặc biệt – đó chính là lời mời tham dự Running Man Vietnam. Như vậy, nhà sản xuất Running Man Vietnam đã chính thức xác nhận Trường Giang chính là nghệ sĩ đầu tiên của dàn cast năm nay.  

Chia sẻ cảm xúc ngay tại thời điểm nhận được thư mời, Trường Giang vẫn không khỏi hồi hộp và phấn khích. Anh cũng thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi giải đáp thắc mắc của khán giả trong những ngày vừa qua.  

Trái với suy đoán của nhiều người, Trường Giang không hề áp lực khi nhận lời tham gia Running Man Vietnam. Bản thân đã từng tham gia rất nhiều gameshow khác nhau nên những lo ngại về thể lực, sức khỏe không thành vấn đề đối với nam MC. Khi được hỏi: “Trong thang điểm 10, anh tự cho mình bao nhiêu điểm?”, Trường Giang từ tốn trả lời: “Trường Giang chỉ 1 điểm thôi nhưng những con người còn lại, mỗi người cho Trường Giang 1 điểm. Mùa này quý vị sẽ thấy một kiểu chơi mới xuất hiện ở Running Man Vietnam”. 

Nam MC mừng rỡ trước món quà bất ngờ

Nói về sở trường, sở đoản, nam MC tự tin về kiến thức, hiểu biết hơn. Anh bật mí: “Không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não”. Anh sẽ e ngại nếu gặp phải những thử thách “éo le” như: “treo ngược người lên nửa tiếng”.  

Mặc dù là một chương trình mang tính cạnh tranh rất cao, đòi hỏi sức mạnh và đôi khi là… “phản bội đồng đội” nhưng Trường Giang khẳng định anh không sợ làm mất lòng bất cứ ai. “Không có chuyện bằng mặt không bằng lòng, đấu tố nhau tại Running Man Vietnam. Nếu có, tôi sẽ lập tức gọi riêng người đó ra nói chuyện thẳng thắn”.  

Trường Giang là nghệ sĩ đầu tiên tham gia Running Man Vietnam mùa 2

Đối với các ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội những ngày gần đây, Trường Giang tôn trọng và cho rằng đó là tình yêu dành cho chương trình. Bởi chỉ có những người yêu mến Running Man Vietnam mới quan tâm dàn cast có ai tham gia, người mới – người cũ. “Tôi là một trong những người chơi, sẽ cùng các anh em mang đến một mùa tràn đầy năng lượng, nhiều tính sáng tạo và là “cơn nghiện mới”. – Trường Giang chia sẻ.  

Điều cuối cùng, Trường Giang muốn nhắn gửi tới tất cả mọi người rằng Running Man Vietnam là một chương trình chuẩn quốc tế với mức đầu tư “khủng”. Anh khẳng định: “Nếu ai tìm được chương trình đầu tư hơn trong năm nay, gọi cho tôi, tôi bao ăn cơm cả năm”. Là nhân vật đầu tiên được hé lộ trong dàn cast Running Man Vietnam, Trường Giang mong rằng chương trình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Running Man Vietnam" công bố Trường Giang là nghệ sĩ đầu tiên tham dự mùa 2