Quỳnh Nga: ''Tôi lấy lại niềm vui sau đổ vỡ hôn nhân''

30/06/2019 14:32

Quỳnh Nga cho biết cuộc sống độc thân hiện tại của cô vui nhiều hơn buồn. Cô được sống là chính mình và bắt đầu quay lại hoạt động nghệ thuật.

Trong buổi phỏng vấn với báo chí vào một ngày cuối tháng 6, Quỳnh Nga xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn và trò chuyện cởi mở. Nữ diễn viên cho biết cô đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng sau hôn nhân đổ vỡ. Cô nói: "Cuộc sống của tôi bây giờ 80% là vui. Tôi có thể dành thời gian, tâm huyết cho công việc, quan tâm gia đình nhiều hơn, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Tôi mới 30 tuổi thôi, vẫn còn trẻ". 
Quynh Nga: 'Toi lay lai niem vui sau do vo hon nhan' hinh anh 2
Không còn vướng bận chuyện gia đình, Quỳnh Nga bắt đầu quay lại hoạt động nghệ thuật. 11 năm sau Lập trình cho trái tim, cô tái ngộ khán giả với vai Nhã trong Về nhà đi con. Đây là nhân vật con giáp thứ mười ba xen vào mối quan hệ của cặp Thư - Vũ. Quỳnh Nga tâm sự dù là vai phản diện, cô không sợ bị "ném đá" và đã chuẩn bị sẵn tâm lý. 
Quynh Nga: 'Toi lay lai niem vui sau do vo hon nhan' hinh anh 3
"Từ lâu, tôi mong muốn được vào vai phản diện, cá tính và màu sắc hơn. Đây chính là cơ hội để tôi được trải nghiệm, thử sức. Tôi tin khán giả phân biệt được đâu là phim, đâu là ngoài đời thật", người đẹp 8X trải lòng. 
Quynh Nga: 'Toi lay lai niem vui sau do vo hon nhan' hinh anh 4
Quỳnh Nga chia sẻ trước mắt, cô tập trung cho lĩnh vực điện ảnh, còn ca hát cô chưa nghĩ đến. Nữ diễn viên cảm thấy vui vì đang được là chính mình. Trước đây, khi lập gia đình, cô gạt tất cả công việc, sự nghiệp sang một bên để xây dựng tổ ấm. Cô sẵn sàng ở nhà, kinh doanh thêm, đứng sau ủng hộ người đàn ông của mình.

Quynh Nga: 'Toi lay lai niem vui sau do vo hon nhan' hinh anh 6

Tâm sự về cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga thừa nhận cô đã yêu sai cách, nhường nhịn quá nhiều: "Khi yêu, chúng ta hãy có quan điểm rõ ràng ngay từ đầu. Mình yêu nhiều, sống vì người ta, rồi đến khi mình nâng cái tôi lên một chút, họ không quen". 
Quynh Nga: 'Toi lay lai niem vui sau do vo hon nhan' hinh anh 7
"Cá sấu chúa" không phủ nhận cô đã thất bại, nhưng quan trọng nhất là đứng lên được sau vấp ngã. Theo cô, phụ nữ phải tự chủ cuộc sống, tự cứu lấy mình. Nếu bản thân sống không vui, không ai giúp mình vui lên được.  
Quynh Nga: 'Toi lay lai niem vui sau do vo hon nhan' hinh anh 8
"Tôi nhận ra cuộc sống không chỉ màu hồng, mà còn pha nhiều màu khác, giống như cầu vồng vậy. Tôi tin khi mình đi qua quãng đời này, sẽ có quãng đời tươi đẹp khác đang đợi mình. Có chăng duyên của chúng tôi chỉ đến đây thôi", Quỳnh Nga giãi bày. 

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Quỳnh Nga: ''Tôi lấy lại niềm vui sau đổ vỡ hôn nhân''