Quốc Trường ''Về nhà đi con'' ngoài đời là đại gia, không biết mình có bao nhiêu tiền

02/06/2019 07:35

Là doanh nhân thành đạt, đang hot với vai Vũ trong "Về nhà đi con" và đắt sô sự kiện nhưng Quốc Trường không biết mình có bao nhiêu tiền.

- Nghe nói đến giờ anh vẫn sốc vì đột nhiên nổi tiếng trong một thời gian ngắn, đóng phim 10 năm mà chỉ sau một vai diễn trong "Về nhà đi con'" gây chú ý lớn?

- Đúng vậy, thực sự là chỉ sau 1 vài tập phát sóng, hiệu ứng của phim và vai diễn Vũ quá lớn. Hiện tại tôi cũng hoàn hồn rồi nhưng vẫn lâng lâng vì sung sướng. Sau 10 năm làm nghề thì đây có thể nói là giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp diễn viên nên tôi mong sẽ giữ được sự hạnh phúc này mãi mãi.

- Bên cạnh sự đón nhận của khán giả, độ nóng của tên Quốc Trường còn có thể đo bằng điều gì nữa? Nghe nói cát-xê đi sự kiện của anh giờ bằng thu nhập 10 tháng lương của người ta rồi?

- Cát-xê của tôi chỉ bằng 10 lần thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam chứ không phải là thu nhập trung bình của người dân ở các thành phố lớn. Gấp 10 mức lương 10 triệu đồng của người dân ở thủ đô hay các thành phố lớn thì chắc chắn là không tới rồi.

Thực ra tôi cũng rất ít xuất hiện ở đám đông, ít xuất hiện tràn lan để giữ hình ảnh cho mình trong mắt khán giả. Riêng với mảng phim thì tôi không để ý đến thù lao vì đó là cội nguồn cho tôi có được ngày hôm nay nên không bao giờ hét giá. Nhưng với các nhãn hàng muốn mời tôi quảng cáo thì tôi nghĩ việc mình đòi cát-xê xứng đáng với giá trị mình có là công bằng. 

- Anh là diễn viên hiếm hoi đóng phim mà không thèm bận tâm tới cát-xê?

- Không, nếu tôi không kinh doanh thành công thì chắc chắn tôi sẽ quan tâm tới cát-xê đóng phim vì đó là nguồn sống của tôi. Nếu chỉ đóng phim và cát-xê không đủ sống thì mình làm sao nuôi được bản thân và lo cho gia đình cũng như chuẩn bị quần áo, phương tiện đi lại phục vụ cho vai diễn?

Thực sự nhiều diễn viên họ có cuộc sống chật vật lắm. Nhưng vì tôi kinh doanh thành công và có nguồn tiền của mình thì tôi không quan tâm lắm đến chuyện thù lao đóng phim.

Tài khoản của tôi không bao giờ quá 50 triệu đồng 

Quoc Truong 'Ve nha di con' ngoai doi la dai gia, khong biet minh co bao nhieu tien hinh anh 1

Chính Quốc Trường cũng không ngờ vai Vũ lại mang về cho mình danh tiếng lớn như vậy 

- Nhiều người nói Quốc Trường rất giàu và là đại gia thực thụ, kinh doanh thành công với hệ thống hơn 100 nhà hàng trên toàn quốc và vừa xây nhà 25 tỷ đồng cho bố mẹ. Anh có biết mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản không?

- Tài khoản của tôi không bao giờ có hơn 50 triệu đồng vì tiền bạc có bao nhiêu mẹ tôi giữ hết. Từ nhỏ đến lớn tôi không bao giờ giữ tiền, kể từ những đồng tiền đầu tiên tôi kiếm được cho đến ngày hôm nay. Đại gia là mẹ tôi! Tất cả bạn bè muốn vay tiền đều phải hỏi mẹ vì Quốc Trường có giữ tiền đâu. 

Tôi có hai nguồn tiền, tiền từ công ty và tiền cá nhân - mà khoản này thì mẹ tôi giữ, tôi chỉ có trong tay 50 triệu đồng. Có những người muốn mượn số tiền lớn thì tôi hỏi phải hỏi mẹ khiến họ giận nói: "Nếu không muốn cho mượn thì thôi, đừng nói vậy mà tổn thương". Nhưng tôi nói sự thật mà, sao phải trách móc nhau? Ai mượn quá 50 triệu đồng là tôi không có. 

Trường biết nhược điểm của mình là tiêu xài hoang phí, rất dễ vung tay quá trán vào việc gì đó nên tốt nhất là gửi tiền mẹ giữ, muốn xài gì lại xin mẹ để không phải hối hận. 

Còn quy định về giàu thì tôi không biết thế nào gọi là giàu? 10 tỷ đồng, 100 tỷ đồng hay 1000 tỷ đồng mới là giàu?

Với tôi, giàu ở đây là cuộc sống hạnh phúc, đủ tiền để sống một cách thoải mái và khi có tiền để giúp đỡ những người xung quanh để làm mình hạnh phúc theo. Còn không có một thước đo nào cho sự giàu có cả, chỉ là do mình cảm nhận có đủ hay không. Bởi có người có 100 triệu USD nhưng họ vẫn không hạnh phúc vì lúc nào cũng bận rộn, không có thời gian cho gia đình.

Quoc Truong 'Ve nha di con' ngoai doi la dai gia, khong biet minh co bao nhieu tien hinh anh 2
Nam diễn viên chia sẻ có bao nhiêu tiền đưa hết cho mẹ giữ

Số điện thoại của tôi bị phá rất nhiều

- Trở lại "Về nhà đi con", đây là phim đầu tiên ở phía Bắc mà anh tham gia, ngoài lý do muốn đóng phim vì hâm mộ hai diễn viên "Người phán xử" là Hoàng Dũng và Trung Anh, còn có lý do nào nữa khiến anh gác lại công việc, phải xa mẹ nhiều tháng để ra Hà Nội đóng phim?

- Để nhận phim thì yếu tố quan trọng nhất chính là kịch bản và cũng vì lâu không làm phim nên tôi rất nhớ nghề. Giờ tôi đã tự chủ về kinh tế, không phải vật lộn với nó nên tôi có thể chọn một bộ phim mình thực sự thích. Đọc kịch bản Về nhà đi con tôi sởn gai ốc và có những đoạn cũng khiến tôi ứa nước mắt dù tôi là người không dễ khóc. 

Thêm nữa tôi cũng muốn đóng phim của VFC và tham gia giao lưu với các diễn viên phía Bắc. Và yếu tố cuối cùng, dù không phải là lớn nhất, chính là tôi muốn ra Bắc để cải tổ lại công việc kinh doanh của mình. Vì có đầy đủ yếu tố như vậy nên chỉ sau 20 ngày nhận lời mời tôi quyết định ra Hà Nội quay Về nhà đi con cho tới tận bây giờ. 

Đánh đổi lớn nhất với tôi là thời gian bên gia đình. Thường thì tuần nào tôi cũng về nhà một lần, cùng lắm bận rộn thì nửa tháng cũng cố gắng về với gia đình. Nhưng dạo này thì trong 3 tháng tôi về nhà rất ít. Buồn nhất là gần đây tôi ít được gặp mẹ, nhiều khi mẹ nhắn tin mà vì công việc, ví dụ trả lời phỏng vấn chị hiện tại, phải nửa tiếng đến một giờ sau tôi mới nhắn tin trả lời mẹ được. 

Công việc công ty tôi cũng phải giao cho bạn bè, công việc chủ yếu điều hành qua điện thoại. Việc khai trương nhà hàng gần đây dù bắt buộc phải đến nhưng tôi cũng không thể có mặt. Nhưng tất cả sự đánh đổi thực sự quá ít so với những gì tôi nhận được. Tôi sẽ bù lại tất cả sau khi hoàn thành bộ phim Về nhà đi con và trở về nhà. 

- Đổi lại nhân vật Vũ do anh đảm nhiệm được nhiều người yêu thích, tôi thấy lượng follow trang cá nhân của Quốc Trường cũng tăng đột biến, có fan nữ nào hâm mộ anh quá khích không?

- Thực sự là giờ một ngày tôi không thể trả lời hết tin nhắn của fan được. Tôi cố gắng đọc các bình luận nhưng chỉ trả lời được 70-80% thôi. Fan cuồng thì không có nhiều, vì nếu chỉ thể hiện tình cảm trên Facebook thì bình thường. Nhưng có những bạn khán giả ngày xưa biết số điện thoại của tôi gọi đến phá rất nhiều nên mình có lúc cảm thấy hơi khó chịu. Nhiều số lạ cũng gọi điện đến làm tôi thấy bận không đáng.

Tôi quý tình cảm của khán giả và mong khán giả hiểu cho và cũng ở mức độ vừa phải, nếu biết số của tôi thì giữ trong lòng, vì có quý tôi mới cho số. 

Quoc Truong 'Ve nha di con' ngoai doi la dai gia, khong biet minh co bao nhieu tien hinh anh 3
Quốc Trường buồn nhất là vì theo phim "Về nhà đi con" mà không có thời gian cho mẹ

Nếu được chọn, tôi sẽ không yêu người trong showbiz

- Tôi có đọc được một fan đăng ảnh anh xuất hiện trong các tập phim gần đây và nói vui là nếu Vũ cưới Thư thì 99 mâm là mời người yêu cũ. Vũ trong "Về nhà đi con" quá đào hoa, còn Quốc Trường ngoài đời yêu bao nhiêu cô rồi? Hiện tại anh có yêu ai không?

- Trường từng yêu 5 cô và hiện tại vẫn đang độc thân. Thực sự tôi cũng muốn yêu lắm, cũng rất nhiều người tốt nhưng mình không có thời gian dành cho họ nên cũng ngại yêu. Không có thời gian dành cho nhau thì cũng khó mang lại hạnh phúc cho người ta. Tôi nghĩ đến một lúc nào đó đỡ bận hơn thì sẽ yêu nhưng vấn đề quan trọng vẫn là cảm xúc.

- Nhiều fan nói Quốc Trường hợp với Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đấy, cả hai đều đẹp, bằng tuổi nhau lại cùng độc thân nữa, anh thấy thế nào? 

- Tôi thì yêu ai cũng được, quan trọng là có cảm xúc nên không có tiêu chí gì cả. Nhưng nếu được lựa chọn thì chắc chắn tôi sẽ không chọn người trong showbiz.

Không phải showbiz xấu mà là tôi bận rồi mà lại lấy người trong showbiz nữa thì sao có thời gian dành cho con và ngày lo hai bữa cơm gia đình. Tôi cố gắng tìm một người có quỹ thời gian hợp với mình.

Còn riêng về cảm xúc thì không nói được, lỡ mình yêu người trong nghề thì sao? Cũng không nói trước được. Cứ yêu là hạnh phúc rồi, phải không?

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quốc Trường ''Về nhà đi con'' ngoài đời là đại gia, không biết mình có bao nhiêu tiền