"Nữ hoàng nhạc phim" Trang Pháp tái xuất với teaser MV "Gái già lắm chiêu V"

09/03/2021 09:35

20 giờ ngày 9.3 MV "Turn up the fire" của Trang Pháp sẽ phát hành, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của cô trong năm 2021. Đây chính là bản nhạc phim, đã được hé lộ trong bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V - đang tạo được sức nóng ở các rạp phim.

Trang Pháp tiếp tục được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tin tưởng giao cho phần nhạc phim sau thành công của Touliver trong "Gái già lắm chiêu 3". Với sự kĩ tính của hai đạo diễn và sự chỉn chu của Trang Pháp, MV "Turn up the fire" sẽ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng, thể hiện đúng tinh thần của bộ phim. 

Trang Pháp từng được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tin tưởng giao cho phần nhạc phim sau thành công của Touliver trong "Gái già lắm chiêu 3"

Đoạn teaser 18 giây mang màu sắc có phần khác biệt so với các bản nhạc phim khác khi được đặt trong bối cảnh của vũ trụ “Gái già”. Trong trang phục năng động và tóc cột hai bên trẻ trung, Trang Pháp mang đến một ca khúc sôi động theo phong cách âm nhạc US-UK. Thông điệp của ca khúc phần nào được thể hiện của hai câu hát: “I could look in the mirror and pray that someone’d say I’m the fairest of them all. Or I can just look deep within myself, and love me for what I am”. Tôn vinh cổ vũ phái đẹp yêu bản thân là thông điệp được Trang Pháp truyền tải trong nhiều sản phẩm trước đây và lần này cũng không ngoại lệ.

"Turn up the fire" hoàn toàn bằng tiếng Anh

Không chỉ thế, âm nhạc của "Turn up the fire" được tiết lộ sẽ hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chỉ mới một, hai câu “nhá hàng” trên nền nhạc của bản phối cực kỳ bắt tai, Trang Pháp khiến nhiều người phấn khích khi cho thấy khả năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn. Đây cũng là một bước mạo hiểm của cô nàng vốn được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc phim” khi mạnh dạn đầu tư một MV hoàn toàn bằng tiếng Anh - điều mà ít khi ca sĩ Việt làm từ trước đến nay. 

Cùng đó, một clip cắt từ phim "Gái già lắm chiêu V" được chia sẻ lên mạng xã hội về nhân vật nữ chính do Kaity Nguyễn thủ vai, khán giả dễ dàng nghe ra được giọng hát của Trang Pháp trong phần nhạc nền. Có thể thấy đây là một ca khúc sôi động, chỉ nghe thôi đã thấy hừng hực tinh thần nữ quyền, phù hợp với một bộ phim ngập tràn drama giữa những nữ nhân xinh đẹp và giàu có như "Gái già lắm chiêu". Nhiều người đang kỳ vọng nội dung MV cũng sẽ có sự giật gân, đấu đá và twist như chính bộ phim vậy.

Như tiết lộ từ trước đó, hotgirl MLee và Bùi Khánh Hà sẽ góp mặt trong MV "Turn up the fire", tuy nhiên trong teaser vẫn là điều bí mật. Có thể ba cô nàng sẽ tạo ra những tình huống giật gân  trong sự kết hợp “bùng cháy” này.

MV "Turn up the fire" sẽ phát hành vào 20 giờ ngày 9.3.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Nữ hoàng nhạc phim" Trang Pháp tái xuất với teaser MV "Gái già lắm chiêu V"