''Nữ hoàng ảnh lịch'' Diễm My hơn 20 năm trước

19/04/2020 09:43

Dường như những đường nét đẹp mặn mà của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My vẫn còn nguyên vẹn sau gần 25 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Diễm My 6x đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc mặn mà một thời trên bìa tạp chí từ năm 1996. Bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được cnhiều lời có cánh cho biểu tượng sắc đẹp đình đám một thời.

NSƯT Chiều Xuân diện áo dài khoe nhan sắc trẻ trung ngoài 50: "Ta ngồi đây và nhớ những con đường"
Tăng Thành Hà bất ngờ khoe ảnh ông xã đại gia đang ăn kem cùng hai nhóc tỳ bên trong biệt thự triệu đô. Bé Richard Nguyễn đã lớn phổng phao còn Chloe Nguyễn được mẹ cho diện chiếc váy và kẹp tóc màu hồng vô cùng đáng yêu
Ốc Thanh Vân chia sẻ câu chuyện thú vị về bé Coca - con gái thứ hai của cô và ông xã Trí Rùa. Mặc dù mới lên 7 nhưng cô bé đã biết trả lời thư mẹ và mách tội anh trai. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay, khi cô phải đi quay đã để lại một dòng tin nhắn dặn các bé phải hoàn thành hết bài tập, Cola đã nắn nót trả lời mẹ nhưng không quên “tố” anh hai không làm bài tiếng Hàn
Tiến Luật khiến nhiều khán giả bật cười khi hài hước kể chuyện con trai mới 6 tuổi nhưng đã nghe nhạc tình của Bảo Anh: "Sáng con tôi mở nhạc Bảo Anh rồi hát theo khúc này: Lời biệt ly buồn đến mấy cũng không thể nào làm cho em gục ngã đến mức tuyệt vọng. Chỉ là vết thương sâu một chút thôi anh à". Thậm chí, nam nghệ sĩ hài còn phỏng đoán: "Chắc đang buồn chuyện tình cảm gì rồi"
Được nghỉ dịch, Phan Hiển - Khánh Thi tranh thủ dạy hai con tập hát, tập nhảy
Ở nhà nghỉ dịch, Bảo Thanh xem lại phim "Tháng năm dữ dội" của "bố Sơn" Trung Anh và đùa: "Hôm nay con gái rượu mơ của bố Sơn xem "Tháng năm dữ dội". Bố không còn chịu cảnh gà trống nuôi ba đứa con gái rượu nữa mà giờ bố đổi hẳn sang nuôi hai cậu con trai, sướng phết bố nhờ"
BTV Mai Ngọc khiến khán giả thích thú khi lần đầu khoe một góc sân nhà với hồ cá koi trăm triệu
Đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng ekip phim "Những ngày không quên", NSƯT Quang Tèo hài hước viết: "Đề nghị bà con hạn chế ra đường, không tụ tập đông người. Ai mà chụp ảnh cùng nhau xong phải giãn cách đội hình cho nhanh. Alo Alo!"
Kỳ Duyên sáng tạo chân váy với túi mua hàng, lên mạng dặn dò người hâm mộ: "Mua đồ đừng quên lấy túi nha các bạn, vì chả biết đâu một ngày đẹp trời lại có váy mặc nhé. Phom váy đứng, siết eo đẹp đáo để cơ"

Thanh Hương tranh thủ tập thể dục cùng con mùa dịch, khoe khéo vòng eo đáng mơ ước ở độ tuổi U40

Vì giãn cách xã hội mà không thể ra tiệm cắt tóc, Jun Phạm háo hức khoe thành quả đầu mình do một người thầy cắt: "My old dance teacher is my new in-home barber today!" (Tạm dịch: Thầy dạy nhảy cũ nay đã là thợ cắt tóc tại gia của tui)
Không được may mắn như Jun Phạm, Ngô Kiến Huy phải để tóc dài đến mức cột được và tự an ủi: "Đừng tự cho rằng bản thân mình vô dụng. Chí ít bạn cũng đang cung cấp CO2 cho cây quang hợp”
Hứa Minh Đạt kể chuyện được môi giới mua nhà ngày dịch: "Trong thời gian này điện thoại cứ réo hỏi anh có dự định đầu tư đất không? Mình hỏi nó có bán xi măng không... bạn ấy im lặng và tự động cúp máy!"
Đăng ảnh tạo dáng nhí nhố, Thanh Hằng hài hước cho biết: "Tự nô đùa quá nhiều là dấu hiệu của việc ở nhà quá lâu"
Chia sẻ hình ảnh diện đồ giản dị cùng chó cưng, Đỗ Mỹ Linh hồi tưởng: "Hồi tóc còn dài nè, có nên nuôi lại tóc ko ta?"
Sau nhiều tháng "ở ẩn", "nàng Tấm" Hạ Vi bất ngờ khoe nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ
Thuý Ngân triết lý trên trang cá nhân: "Cuộc đời của bạn sẽ thật vô nghĩa nếu như không làm điều gì đó điên rồ".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ''Nữ hoàng ảnh lịch'' Diễm My hơn 20 năm trước