NSƯT Trung Anh: ''Tôi không tin có người không thích Bảo Hân nếu từng xem Về nhà đi con''

23/06/2019 18:53

Sau chia sẻ về Thu Quỳnh và Bảo Thanh, "bố Sơn" tiếp tục tiết lộ những điều khiến ông yêu mến "tomboyloichoi" Ánh Dương.

Sau khi đoàn phim Về nhà đi con chính thức đóng máy, NSƯT Trung Anh đã có những chia sẻ thú vị về các diễn viên trong phim. Tiếp theo Thu Quỳnh và Bảo Thanh, "bố Sơn xoăn" lại bày tỏ những cảm nhận về cô "con gái" thứ 3 của mình - Ánh Dương do Bảo Hân đóng.

NSƯT Trung Anh chia sẻ, ông không tin có khán giả không thích Bảo Hân nếu từng xem phim Về nhà đi con bởi cô bé quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng và mạnh mẽ với những lời thoại gây sốc.

NSUT Trung Anh: 'Toi khong tin co nguoi khong thich Bao Han neu tung xem Ve nha di con' hinh anh 1
"Tomboyloichoi" Bảo Hân và "bố Sơn xoăn" Trung Anh

"Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình. Không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti. Hân không phải gồng mình lên với mỗi cảnh quay, vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng như vậy" - NSƯT Trung Anh chia sẻ.

Ông cũng gửi lời chúc mừng đến Bảo Hân, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng hào quang của vai diễn Ánh Dương sẽ không làm khó nữ diễn viên trong các dự án sau này.

Gọi Bảo Hân là con, xưng bố, NSƯT Trung Anh tiết lộ ông yêu quý "tomboyloichoi" vì còn trẻ nhưng vẫn đứng vững trên đôi chân của mình.

"Khi đã là người của công chúng, được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng nhưng con vẫn dung dị như trước. Không khoe khoang kiếm được bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, kiếm được bao nhiêu tiền. Chúc mừng tomboyloichoi của bố" - NSƯT Trung Anh nói thêm.

Chia sẻ của NSƯT Trung Anh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Nếu Bảo Thanh cảm thấy đáng yêu thì Bảo Hân đáp lại tình cảm của "bố Sơn" dành cho mình: "Con cám ơn bố và các chị đã cho con thêm niềm tin vào khả năng, vào mọi cảm xúc và mọi cảnh diễn dù nhỏ hay lớn.

Bố và các chị đã luôn mang cho con 1 cảm giác chân thật nhất như với những người mà mình thật sự yêu thương vậy. Nửa năm trôi qua thật nhanh, mong 1 ngày con sẽ lại được là 1 người mà bố tự hào không đơn giản chỉ khi làm việc cùng Bảo Thanh, Thu Quỳnh".

NSUT Trung Anh: 'Toi khong tin co nguoi khong thich Bao Han neu tung xem Ve nha di con' hinh anh 2

Cùng với NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh và Thu Quỳnh, Bảo Hân với vai diễn Ánh Dương đang được nhiều khán giả yêu mến trong phim truyền hình Về nhà đi con. Vào vai một tom boy ngổ ngáo nhưng luôn yêu thương các chị của mình, Ánh Dương giúp cái tên Bảo Hân đến gần hơn với khán giả.

Trong những tập phim vừa qua, Ánh Dương cũng gây tranh cãi khi có tình cảm với bố của Bảo - bạn thân của mình và thậm chí còn muốn làm mẹ kế. Tuy nhiên, phim mới đi được một nửa chặng đường nên vẫn còn nhiều tình tiết thú vị sẽ lần lượt xuất hiện.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSƯT Trung Anh: ''Tôi không tin có người không thích Bảo Hân nếu từng xem Về nhà đi con''