Nhật Kim Anh - "đại gia ngầm" showbiz có khối tài sản "khủng" cỡ nào?

23/08/2020 16:00

Sở hữu biệt thự cao cấp và nhiều xe sang, Nhật Kim Anh hiện đang là một trong những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu khối tài sản mà nhiều người ngưỡng mộ.



Mới đây, Nhật Kim Anh gây chú ý khi mua thêm chiếc xe sang màu trắng thanh lịch có giá khoảng 5 tỷ đồng. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, đây chính là món quà cô tự thưởng cho bản thân sau bao năm nỗ lực làm nghề.

Trước đó, giọng ca "Đoạn đường vắng" từng sở hữu 2 chiếc xe sang khác có giá trị hơn 5 tỷ đồng để thuận lợi hơn trong các chuyến đi công tác xa.


Nhật Kim Anh cho biết, chiếc xe này của cô được thiết kế với nội thất sang trọng phiên bản mới 2020.


Ngoài xe sang đắt đỏ, nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 còn có nguồn thu nhập ổn định nhờ chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Giọng ca "Đoạn đường vắng" sở hữu căn biệt thự có diện tích 220m2 với hồ cá Koi ở một khu đô thị cao cấp tại Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Khu vực Nhật Kim Anh thích nhất trong nhà là hồ chứa 50 chú cá Koi Nhật Bản. Mỗi ngày, cô thường dành thời gian ngắm và cho cá ăn.

Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn chứng tỏ đẳng cấp "đại gia ngầm" trong showbiz Việt khi sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ. Trong một lần xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ từng gây chú ý với hai chiếc nhẫn kim cương có giá 1 tỷ đồng.

Cô cũng thường xuyên dành thời gian để tận hưởng những chuyến du lịch trong và ngoài nước cùng gia đình.

Ở tuổi 35, Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản "khủng" khiến người hâm mộ ước ao, "ghen tỵ".

"Trong cuộc sống có quá nhiều điều không chắc chắn, vậy nên hãy ăn thứ bạn muốn ăn, mua thứ bạn muốn mua... Nếu cảm thấy vui và hạnh phúc thì đừng chờ đợi!", Nhật Kim Anh quan niệm.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhật Kim Anh - "đại gia ngầm" showbiz có khối tài sản "khủng" cỡ nào?