Nhan sắc trong trẻo của cô gái Hải Dương 18 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam 2020

30/08/2020 16:05

Nữ sinh 10x đến từ Hải Dương sở hữu chiều cao 1m70, khẳng định hoàn toàn tự tin khi ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Thí sinh Bùi Thái Bảo, sinh năm 2002, đến từ mảnh đất Chí Linh. Thái Bảo tiết lộ, cô dự định học tiếp tại Trường Cao đẳng Y Hà Nội, chuyên ngành điều dưỡng sau khi tốt nghiệp THPT.

“Em đăng kí học ngành đó vì muốn chăm sóc mọi người, dùng lòng yêu thương của mình quan tâm, chia sẻ với người khác. Và đặc biệt về sau, với công việc này, em có thể chăm sóc cho bố mẹ và người thân của mình”- Thái Bảo chia sẻ.


Vẻ đẹp trong trẻo của thí sinh Bùi Thái Bảo đến từ Hải Dương

Nữ sinh 10x thổ lộ sự tiếc nuối khi kết quả thi tốt nghiệp THPT không được như mong muốn dù đã cố gắng hết sức.  

“Hiện tại, em ở nhà phụ giúp bố mẹ việc nhà và tìm đọc thêm sách cũng như thông tin trên mạng để có thêm kiến thức chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới. Theo em thì cuộc thi sẽ không chỉ tìm một hoa hậu có nhan sắc mà cần phải cả trí tuệ và sự hiểu biết, tấm lòng nhân văn nhân ái, biết chia sẻ với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, em học thêm ngoại ngữ để tự tin giao tiếp cũng như hoà nhập với thế giới”- Thái Bảo cho biết thêm. Nữ sinh 18 tuổi của Hải Dương tiết lộ, cô chưa từng tham gia bất kì cuộc thi Hoa khôi hay nhan sắc nào. Tuy nhiên, lần đầu tiên đến với Hoa hậu Việt Nam, Thái Bảo gạt đi những lo ngại về các thí sinh lớn tuổi hơn và những thí sinh có kinh nghiệm. Thái Bảo cho biết, ngay từ khi cô điền tên vào hồ sơ dự thi là đã có đủ sự tự tin vào bản thân và sẽ cố gắng thể hiện bản thân thật tốt tại đấu trường này.


Thái Bảo sở hữu chiều cao 1m70. Nữ sinh 2k2 hoàn toàn tự tin khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 

“Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, em mong mình có thể học hỏi, trau dồi những kiến thức để có thể nâng cao tinh thần và giá trị của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, em muốn thách thức bản thân, thoát ra vỏ bọc nhút nhát trước đây của mình để có thể mạnh mẽ, là một người có tiếng nói trong xã hội. Em hi vọng lan toả giá trị nhân văn của cuộc thi, dùng trái tim nhân hậu và lòng bao dung để lắng nghe, chia sẻ với mọi người xung quanh”- Thái Bảo nhấn mạnh.

Thái Bảo cho biết, ban đầu bố của cô không ủng hộ quyết định tham gia cuộc thi vì lo lắng con gái còn nhiều khiếm khuyết. Sau một thời gian thuyết phục thì cả gia đình hoàn toàn ủng hộ để Thái Bảo tự tin đến với Hoa hậu Việt Nam 2020.

“Có thể mọi người chưa đặt nhiều niềm tin ở em và em còn nhiều hạn chế nhưng em sẽ cố gắng để toả sáng tại cuộc thi. Nếu không tự tin bước vào cuộc chơi và chấp nhận thử thách em sẽ không thể biết giới hạn của bản thân mình ở đâu. Mọi người hãy cùng chờ đợi sự “lột xác” của em và những thí sinh 18 tuổi của cuộc thi năm nay nhé”- Thái Bảo nhắn nhủ.

Cùng xem một số hình ảnh của thí sinh Bùi Thái Bảo:


Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc trong trẻo của cô gái Hải Dương 18 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam 2020