Nhan sắc Hà Kiều Anh sau 22 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

26/08/2020 14:19

Đăng ảnh ngồi ghế đăng quang hoa hậu, Hà Kiều Anh được Hồng Nhung, Linh Nga, Đỗ Mỹ Linh,... khen nức nở.

Hà Kiều Anh tạo dáng trên chiếc ghế dành riêng cho Hoa hậu Việt Nam trong khoảnh khắc đăng quang. Cô viết: "Cảm giác như được đăng quang lần nữa"

Trước nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam năm 1992, diva Hồng Nhung khen tấm tắc: "Người ta đăng quang hoa hậu rồi bước xuống, nhường chỗ cho hoa hậu mới lên. Còn cô nhà đăng quang một lần cho tất cả, ngự luôn trên chiếc ghế độc nhất vô nhị, đã bao giờ rời vị trí đâu!"

Trung Dũng định tập gym xong sẽ về nấu 1 bữa ngon

Thúy Hạnh khen ông xã Minh Khang: "Anh bạn đi đâu cũng được khen da đẹp, làm mình thấy ghen tị luôn"

Doanh nhân Thu Hoài nói với Quốc Thiên: "Thất Tịch là ngày của em"

Nhiều sao Việt cũng hưởng ứng ngày Thất Tịch. Hiền Hồ chúc người yêu cũ sớm tìm được chân ái đời mình

Lý Nhã Kỳ tạo dáng trong không gian sang trọng. Cô viết lời bài hát: "Xin anh đừng đi, đừng rời xa em nhé anh / Trái tim này còn đong đầy bao niềm thương bao khát khao"

Vợ chồng Khắc Việt mời Dương Hoàng Yến và bạn bè mừng tân gia ở Hà Nội: "Bao năm phiêu bạt, về lại Hà Nội ở. Sướng nhất là đồ ăn và có anh em. Cứ ới một câu là các anh các em qua đầy nhà, chẳng lúc nào thấy buồn cả"


Jack cặm cụi viết nhạc, chơi với mèo trong phòng thu

Trà Ngọc Hằng khóc sau khi mơ thấy anh trai quá cố. "Thật sự sợ cái cảm giác mất đi người thân yêu nó ghê gớm như thế nào", cô chia sẻ


Không chỉ khoe vòng eo, Khánh Thi còn nêu quan điểm: "Tiêu chí của mình là không xây dựng hạnh phúc trên sự đau khổ của người khác. Tự tin bước thì tự tin xây dựng cuộc đời sạch. Hôm nay chợ hết đậu đỏ vì chị em cầu tình duyên. Quan trọng là ăn đậu mà bớt vô duyên thì duyên sẽ tới thôi"

Lê Ngọc Trinh khoe bó hoa đẹp ngày Thất Tịch cùng chia sẻ: "Tuy không phải là người đẹp nhất nhưng chắc chắn là người hạnh phúc nhất". Khán giả đoán người mẫu đã có tình mới sau khi chia tay trung vệ Lê Thành Phong

Về đến TP Hồ Chí Minh, Ninh Dương Lan Ngọc nhớ biển


Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc Hà Kiều Anh sau 22 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam