Nhan sắc đời thường của cô gái dân tộc Tày thi Hoa hậu Việt Nam

04/08/2020 06:17

Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999, hiện là sinh viên của Đại học Kinh tế quốc dân.

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 1

Nông Thúy Hằng, đến từ Hà Giang, là một trong những thí sinh được chú ý hiện nay của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gái 21 tuổi đang theo học Viện thương mại và Kinh tế quốc tế của Đại học Kinh tế quốc dân, chuyên ngành kinh doanh quốc tế. Năm 2019, Thúy Hằng từng thi Miss World Vietnam, có mặt trong top 39.

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 2

9X được nhận xét có gương mặt khả ái, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Khả năng ngoại ngữ tốt là một trong những lợi thế của cô. Nông Thúy Hằng từng có mặt trong top 8 người đẹp truyền thông, được đánh giá cao về giao tiếp, ứng xử.

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 3

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 4

Chia sẻ với phóng viên về lý do trở lại sân chơi sắc đẹp lần này, Thúy Hằng tâm sự cô muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về sự nỗ lực trong cuộc sống. Cô nói: "Tôi vốn không phải là người sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, đôi chân dài 1,2 m hay số đo hình thể hoàn hảo. Điều tôi luôn tâm đắc với chính bản thân là tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh, hết mình vì những điều đam mê và không ngừng học hỏi để hoàn thiện mỗi ngày. Ngoài ra, tôi cũng muốn trở thành niềm tự hào của quê hương Hà Giang và dân tộc Tày".

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 5

Thúy Hằng trải lòng khi dừng chân ở top 39 Miss World Vietnam, cô cảm thấy hơi buồn nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại tinh thần. Bởi với cô, điều quan trọng nhất mình có được chính là những trải nghiệm, kỹ năng cần thiết. Bước ra khỏi cuộc thi, cô thấy bản thân trưởng thành hơn.

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 6

Khi được hỏi việc tập luyện giữ dáng để chuẩn bị cho Hoa hậu Việt Nam, nữ sinh bộc bạch: "Tôi tập gym cùng huấn luyện viên riêng, các bài tập khá nặng. Cơ địa tôi dễ tăng cân nên phải tập đều và ăn kiêng. Khoảng một năm trở lại đây, tôi luôn ăn theo chế độ đặc biệt - cắt gần như hoàn toàn tinh bột và bù lại bằng rau củ quả. Hiện, tôi vẫn cố gắng để có vóc dáng cân đối hơn".

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 7

Nông Thúy Hằng không ngại thừa nhận một trong những kỹ năng cô cảm thấy yếu nhất là catwalk: "Trình diễn là điểm tôi nghĩ mình cần cố gắng nhiều. So với năm trước, những bước đi của tôi đã uyển chuyển hơn. Nhưng tôi vẫn khá tự ti. Tôi đang tham gia các khóa học và hy vọng năm nay mình sẽ xuất hiện với thần thái tốt nhất trên sân khấu".

Hoa hau Viet Nam 2020 Nong Thuy Hang anh 8

Tại trường học, 9X năng nổ tham gia các hoạt động tập thể. Cô chính là người thành lập Câu lạc bộ Phong cách sinh viên, nhằm tạo ra môi trường giao lưu học hỏi và làm việc chuyên nghiệp cho các sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, Nông Thúy Hằng từng thử sức ở vai trò người mẫu ảnh, MC, làm make-up... Với cô, trải nghiệm thực tế luôn mang đến những điều thú vị và bổ ích.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc đời thường của cô gái dân tộc Tày thi Hoa hậu Việt Nam