Nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác ca khúc cổ động U23 Việt Nam tại trận chung kết

25/01/2018 10:57

“Thực sự quá tự hào và cảm xúc dâng trào quá nên ý tứ cứ thế mà tuôn ra, giai điệu và ca từ cứ đến đâu là hoàn thành đến đó. Nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ.

Nhạc sĩ Khắc Hưng (tác giả của “Sau tất cả”, “Ánh nắng của anh”, “Ghen”…) chia sẻ trên facebook cá nhân: Trên chuyến bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh (từ 12 giờ trưa đến 13 giờ ngày 24.1), anh đã sáng tác xong một bài hát dành tặng cho bóng đá Việt Nam.

“Thực sự quá tự hào và cảm xúc dâng trào quá nên ý tứ cứ thế mà tuôn ra, giai điệu và ca từ cứ đến đâu là hoàn thành đến đó. Người nhạc sĩ chẳng có món quà gì, thể thao thì không giỏi, bóng đá còn chẳng hiểu việt vị nghĩa là gì, chỉ biết đóng góp chất xám, sáng tác ra một bài coi như cổ vũ U23 nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung. Tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng tâm huyết tình cảm to lớn lắm đó!”, Khắc Hưng tâm sự.

Ca khúc vừa "ra lò" của Khắc Hưng.

Khắc Hưng cũng cho biết, ngày mai 25.1, anh sẽ tức tốc về Hà Nội, phối khí, thu âm và ra mắt ca khúc vào 9 giờ sáng  27.1, để kịp chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan.

“Kịp không? Không kịp cũng phải kịp! Việt Nam nói là làm! Chúc đội tuyển U23 Việt Nam bước vào vòng chung kết bình tĩnh, tự tin, chiến thắng!”, Khắc Hưng hào hứng cho biết.

K.H/ Báo Tin tức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác ca khúc cổ động U23 Việt Nam tại trận chung kết