Nhã Phương gây bất ngờ với gu thời trang menswear mạnh mẽ, sắc sảo

09/06/2018 10:23

Nhã Phương vốn không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt.

Nữ diễn viên đặc biệt phủ sóng rộng rãi trên các bộ phim truyền hình và không ngừng khẳng định bản thân trong những bộ phim điện ảnh đa dạng về thể loại.

Mới đây, Nhã Phương lần đầu tiên thử nghiệm công việc khá mới mẻ: lồng tiếng. Cô cho biết, khó khăn lớn nhất là người lồng tiếng cần phải phát huy hết khả năng để diễn đạt và thể hiện biểu cảm giọng nói sao cho khớp với từng hành động của nhân vật trên màn ảnh.

Chính vì thế, nữ diễn viên của ''Lôi Báo'' phải nghiên cứu thật kỹ tính cách, tạo hình của nhân vật và luyện tập khả năng đài từ để thể hiện đúng ‘thần thái’ của nhân vật dù chỉ qua giọng nói. Với nỗ lực làm mới mình, đây hẳn là một thử thách và trải nghiệm thú vị, thổi một làn gió mới vào sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương.

Nhân dịp bộ phim ''The Incredibles 2'' (tựa phát hành tại Việt Nam: Gia đình siêu nhân 2) sắp ra mắt, nữ diễn viên Nhã Phương đã tung một bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ hình tượng Evelyn - nhân vật cô sẽ góp giọng lồng tiếng trong bom tấn hoạt hình ''The Incredibles.'' Lần đầu tiên, Nhã Phương đã lột xác hoàn toàn trong tạo hình ấn tượng, mạnh mẽ và đầy bí ẩn.


Nữ diễn viên mạnh dạn làm mới mình với mái tóc ngắn cá tính và phong cách trang điểm sắc sảo.


Những bộ váy bồng bềnh, dịu dàng gắn liền với hình ảnh của Nhã Phương nay đã nhường chỗ cho phong cách menswear – một tuyên ngôn thời trang về nữ quyền, với áo blazer phối cùng váy dài hay quần ống rộng, tạo nên một vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa tinh tế và không kém phần thanh lịch.

HUYỀN MY (Vietnam+)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhã Phương gây bất ngờ với gu thời trang menswear mạnh mẽ, sắc sảo