Ngọc Trinh bị bóc mẽ photoshop quá đà khiến đôi chân dài bất thường

13/02/2020 14:36

Dù sở hữu ba vòng gợi cảm nhưng Ngọc Trinh bị nhiều người cho là vẫn phải nhờ đến công nghệ photoshop để có những bức ảnh đẹp lung linh đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh cùng Ngọc Trinh và một người bạn lên đồ sành điệu, biến đường phố thành sàn catwalk và tự tin sải bước. Từ phong cách thời trang đến thần thái, cả ba tạo dáng thu hút mọi ánh nhìn.

Sau khi bức ảnh được Vũ Khắc Tiệp đăng tải, cư dân mạng dành sự chú ý đặc biệt đến đôi chân của Ngọc Trinh. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu với đôi chân thon dài bất thường của “Nữ hoàng nội y”. Một số người nhận định người đẹp Trà Vinh lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh để có được đôi chân dài miên man, thon gọn đến "lạ" này.

ngoc trinh bi boc me photoshop qua da khien doi chan dai bat thuong hinh anh 1

Dân mạng bàn tán: “Sao chân Trinh dài bất thường vậy!”, “Vũ Khắc Tiệp thật biết cách dìm hàng gà cưng”, “Chân Trinh cứ thấy sao không tự nhiên”, “Chắc hẳn đây là thành quả của việc photoshop giúp đôi chân thon gọn, nuột nà như siêu mẫu”, “Trinh đẹp rồi, chẳng cần photoshop nữa đâu em ơi! Em càng photoshop càng xấu đó”…

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị dân mạng soi về việc photoshop quá đà. Trước đó, Ngọc Trinh bị dân mạng phát hiện chỉnh ảnh khiến tỉ lệ giữa thân và chân không hợp lý.

ngoc trinh bi boc me photoshop qua da khien doi chan dai bat thuong hinh anh 2

ngoc trinh bi boc me photoshop qua da khien doi chan dai bat thuong hinh anh 3

Năm 2017, trong “Đêm hội chân dài” lần thứ 11 được tổ chức ở Berlin (Đức), hình ảnh thực tế được mọi người chụp tại sự kiện khác xa với hình ảnh cô cập nhật trên mạng xã hội. Cụ thể, trong bức ảnh được khán giả chụp lại, trông Ngọc Trinh kém xinh, đôi chân ngắn và phần đùi khá to. Không những thế, nước da của người đẹp Trà Vinh không được sáng mịn.

ngoc trinh bi boc me photoshop qua da khien doi chan dai bat thuong hinh anh 4

Ngược lại, hình ảnh do Ngọc Trinh đăng tải lại khác hoàn toàn. Đôi chân trắng mịn, thon dài không tì vết. Từ đó, cư dân mạng nảy sinh nhiều tranh cãi và cho rằng Ngọc Trinh “sống ảo”, luôn nhờ sự can thiệp của công nghệ chỉnh sửa ảnh để gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Ngọc Trinh bị bóc mẽ photoshop quá đà khiến đôi chân dài bất thường