Ngọc Trinh bất ngờ khuyên đàn bà phải biết "phũ đúng lúc" vì lý do này

30/03/2020 15:28

"Là đàn bà, hãy học cách tàn nhẫn với những kẻ bạc đãi, phản bội. Người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ", Ngọc Trinh cho hay.

ngoc trinh bat ngo khuyen dan ba phai biet
Ngọc Trinh bất ngờ khuyên đàn bà phải biết "phũ đúng lúc" vì lý do này

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi đăng tải bài viết khá dài đề cập đến những việc phụ nữ nên làm để được hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống. Ngọc Trinh khuyên, đàn bà phải biết có cho có nhận. "Của cho là của lo, vì đời này chẳng ai nợ ai cái gì, họ cho bạn một thứ là vì muốn một thứ khác từ bạn", người đẹp lý giải. 

Tiếp đó, "Nữ hoàng nội y" khuyên đàn bà phải kiên cường, biết tự hài lòng và nói không với lụy tình. Cô lần lượt lý giải: "Là đàn bà, yếu đuối mấy cũng phải học cách kiên cường. Vì dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải tự mình đối mặt. Hãy học cách tự hài lòng với bản thân. Biết mình ở đâu, có gì, cần phải làm gì cũng là một điểm mạnh. Và hài lòng với những gì mình đang có cũng là một loại hạnh phúc dễ dàng. Là đàn bà, nhất định đừng để bản thân lụy tình. đàn bà yêu phải người tệ là chuyện thường, dám dứt khoát bỏ mới là đàn bà bản lĩnh".

Theo Ngọc Trinh, đàn bà hãy học cách tàn nhẫn và biết "phũ đúng lúc" với những kẻ bạc đãi, phản bội bởi vì: "Người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ. Hãy học cách phũ phàng tuyệt tình. Cái gì nên giữ thì hãy giữ, chuyện gì phải bỏ thì nhất định phải bỏ. Người nào nên quên thì tuyệt đối phải quên". 

ngoc trinh bat ngo khuyen dan ba phai biet

"Đàn bà cũng nên học cách lạnh lùng với đúng người và lạnh lùng vào đúng lúc, ấm áp chỉ dành riêng cho người đối đãi tốt với bạn", Ngọc Trinh quan niệm.

Thay cho lời kết, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ đàn bà khôn ngoan phải học cách từ bỏ, sống vì mình và nhất là phải biết làm đẹp cho mình. "Đàn bà hãy học cách từ bỏ. Hãy học cách chấp nhận rằng có những thứ không thể thuộc về mình. Một mực cố chấp thì chỉ khiến bạn khổ tâm. Đàn bà có thể vui buồn vì người khác, nhưng phải sống cho mình đầu tiên. Không sống tốt cuộc đời của mình thì đừng mong làm hài lòng được cuộc đời của người khác. Hãy nỗ lực làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Không phải để người khác trầm trồ, được đàn ông tán tỉnh mà để cho bản thân tự tin và niềm vui", người đẹp Trà Vinh khuyên. 

ngoc trinh bat ngo khuyen dan ba phai biet

Trải qua nhiều "sóng gió" trong tình yêu, những điều Ngọc Trinh chia sẻ và khuyên phụ nữ nhận được sự đồng tình từ đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ. Cách đây không lâu, người đẹp lên tiếng xác nhận "cuộc sống độc thân vui tính trở lại" sau khoảng 2 năm yêu một vị đại gia bí mật hơn tuổi. Hậu chia tay, Ngọc Trinh trở lại với công việc và cuộc sống mới vui tươi, tràn đầy năng lượng. 

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Ngọc Trinh bất ngờ khuyên đàn bà phải biết "phũ đúng lúc" vì lý do này