MC truyền hình xin thôi việc vì bình luận xúc phạm Meghan Markle

10/03/2021 20:08

Người dẫn chương trình kỳ cựu Piers Morgan của Good Morning Britain đã phải xin nghỉ việc sau khi nhận tới 41.000 bình luận tiêu cực của khán giả liên quan đến công nương Meghan Markle.

Vợ chồng Harry và Meghan Marklevừa có cuộc trả lời phỏng vấn chấn động phát sóng trên CBS ngày 7.3 vừa qua, lần đầu tiết lộ những chuyện thâm cung bí sử trong Hoàng gia Anh. Đây là chủ đề được rất nhiều tờ báo lớn, đặc biệt là báo chí Anh khai thác những ngày qua. 

Meghan Markle, Hoàng tử Harry trả lời phỏng vấn Oprah

Người dẫn chương trình Piers Morgan mới đây đã phải rời chương trình Good Morning Britain sau 6 năm cầm trịch vì những bình luận tiêu cực liên quan đến công nương xứ Sussex, khiến kênh ITV của Anh nhận tới 41.000 lời phàn nàn từ khán giả. 

Trong chương trình phát sóng hôm đầu tuần, Piers Morgan nói ông "không tin bất cứ lời nào" Meghan Markle trả lời MC Oprah Winfrey

Phát ngôn viên của ITV cho biết: "Sau khi thảo luận với ITV, Piers Morgan đã quyết định bây giờ là thời điểm để rời Good Morning Britain. ITV đã chấp nhận quyết định này và không cho biết gì thêm”.

Theo Vietnamnet 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC truyền hình xin thôi việc vì bình luận xúc phạm Meghan Markle