Mạnh Trường "chất lừ" trong tạo hình phim mới "Hương vị tình thân"

22/03/2021 11:33

Nam diễn viên Mạnh Trường vốn quen thuộc khán giả với hình tượng "soái ca" trong các bộ phim truyền hình anh từng diễn xuất. Nhưng ở Hương vị tình thân sắp lên sóng, nam diễn viên vẫn gây ấn tượng bởi tạo hình "chất lừ".

Sau vai diễn anh chàng giám đốc Hải mắc bệnh cuồng ghen trong "Hồ sơ cá sấu" đang phát sóng VTV, nam diễn viên Mạnh Trường sẽ tiếp tục đến với khán giả qua vai diễn Long trong phim mới "Hương vị tình thân".

Chú thích ảnh
Mạnh Trường tham gia phim "Hương vị tình thân" cùng với Phương Oanh, Thu Quỳnh

Mạnh Trường là một trong những diễn viên hot của phim truyền hình Việt, nổi bật với khả năng diễn xuất đa dạng. Từ phản diện tới chính diện, nhân vật nào do Mạnh Trường đảm nhận cũng đều gây ấn tượng đặc biệt với người xem. Sau Phong tham vọng, mưu mô trong "Tình yêu và tham vọng" hay Hải bụi phủi, yêu vợ nhưng mắc bệnh ghen tuông "mãn tính" trong "Hồ sơ cá sấu", Mạnh Trường hứa hẹn tiếp tục làm khán giả bất ngờ với vai Long trong phim mới "Hương vị tình thân".

Trong một số hình ảnh hậu trường được hé lộ, Mạnh Trường được dự đoán vào vai một chàng trai gia thế khá giả. Chưa biết tính cách ra sao nhưng vẻ ngoài vừa lịch lãm, vừa có chút thư sinh của nhân vật Long này đã đủ khiến fan girl "đổ rần rần".

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Diễn xuất đa dạng vai của Mạnh Trường ngày càng được khẳng định khả năng "biến hoá" của anh và vì vậy, khán giả càng tò mò hơn với nhân vật mới này

"Hương vị tình thân" dài hơn 100 tập, là "đứa con tinh thần" tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng sau "Về nhà đi con". Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, gương mặt gạo cội Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Nghệ sĩ Nhân dân Như Quỳnh...

Chú thích ảnh
Quách Thu Phương (giữa) cũng tiếp tục tham gia các dự án phim truyền hình mới sau khi đảm nhận vai nữ chính trong "Đừng bắt em phải quên"

Bộ phim này được kỳ vọng tạo ra cơn sốt như “Về nhà đi con” từng làm được. Tham vọng này hoàn toàn có cơ sở, bởi đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và ê kíp biên kịch “Về nhà đi con” tiếp tục hợp tác trong phim này.

Chú thích ảnh

Theo dự kiến, "Hương vị tình thân" sẽ lên sóng VTV sau khi "Trở về giữa yêu thương" kết thúc.

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạnh Trường "chất lừ" trong tạo hình phim mới "Hương vị tình thân"