Mạc Văn Khoa phủ nhận làm đám cưới với bạn gái vào cuối năm

13/03/2020 15:18

Chia sẻ với phóng viên, nam diễn viên cho biết mình chưa thể xác nhận về kế hoạch lễ cưới cũng như thời gian diễn ra.

Mới đây, Thảo Vy – bạn gái Mạc Văn Khoa đăng tải dòng trạng thái: "Bây giờ mặc áo cưới nào thì đẹp và dễ quẩy, dễ lầy nhỉ? Chị em giới thiệu cho mình với".

Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng cô đang đề cập đến việc hôn lễ của mình và Mạc Văn Khoa. Không ít bạn bè, fan hâm mộ dành lời chúc mừng, trông đợi đám cưới của cặp đôi sau 5 năm yêu.

Bạn gái Mạc Văn Khoa thường tháp tùng anh tham gia một số sự kiện showbiz

Trước đó, Thảo Vy từng chia sẻ với truyền thông về kế hoạch tổ chức hôn lễ sẽ diễn ra vào dịp Giáng sinh năm nay. Cả 2 dự định lễ cưới của mình chỉ đơn giản, ấm cúng, mang tính riêng tư gia đình.

Phóng viên đã liên hệ với Mạc Văn Khoa về thông tin kết hôn gây chú ý mới đây. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận và cho biết mình và bạn gái đến hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào về việc tổ chức đám cưới.

“Tôi không thể xác nhận vì đến hiện tại cả tôi và gia đình đều chưa chắc chắn về thời gian diễn ra. Tất cả chỉ mới dự định và còn rất sớm để có thể chia sẻ với mọi người. Khi nào mọi thứ chắc chắn tôi sẽ chủ động thông báo với khán giả. Còn hiện tại, tôi muốn giữ sự riêng tư cho tình yêu của mình”, anh nói.

Á quân "Cười xuyên Việt" 2015 cùng bạn gái thường xuyên đi du lịch và chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân

Mạc Văn Khoa cũng cho biết, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, anh cũng như nhiều đồng nghiệp khác rơi vào tình trạng “ế show”. Nam diễn viên hy vọng dịch sớm được kiểm soát đi để mọi người sớm trở lại công việc và sinh hoạt thường nhật.

Mạc Văn Khoa hẹn hò với bạn gái hẹn hò được 5 năm. Thảo Vy hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến người mẫu tại TP Hồ Chí Minh. Chuyện tình của cả 2 được 2 bên gia đình ủng hộ, thậm chí hối thúc mau sớm kết hôn song Mạc Văn Khoa muốn mọi thứ ổn định trước khi lập gia đình.

“Với tôi, yêu là xác định phải cưới. Nhưng thời điểm hiện tại tôi cần thêm thời gian để tích lũy, đợi khi mình ổn định, vững vàng, đủ lo cho gia đình trước rồi mới tính tới chuyện riêng. Năm nay tôi cũng chỉ mới 27 tuổi, tôi nghĩ mình sẽ chọn mốc 30 là hợp lý. Bởi đâu phải yêu nhau cưới nhau là đủ, còn phải có con cái rồi gia đình nữa.

Nam diễn viên muốn mọi thứ ổn định, vững vàng trước khi bước vào hôn nhân

Tuy nhiên, tôi tính vậy thôi, còn bạn gái lâu lâu cũng giục. Cô ấy bảo muốn sự ổn định để cả hai cùng nhau phấn đấu trong công việc. Tôi cũng giải thích để người yêu cảm thông. Đám cưới thực ra chỉ là nghi lễ chính thức thôi, quan trọng vẫn là cả hai sống chung có ăn đời ở kiếp được hay không mới quan trọng”, anh từng chia sẻ với phóng viên.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạc Văn Khoa phủ nhận làm đám cưới với bạn gái vào cuối năm