Lương Thùy Linh: ''Tôi không chỉ có đôi chân dài 1,22 m''

10/08/2020 09:55

"Chân dài 1,22 m nghe ấn tượng nhưng không phải là tất cả của tôi. Tôi hy vọng công chúng sẽ nhìn vào cách tôi đối nhân xử thế, tôi đã làm gì cho xã hội", cô chia sẻ.

hoa hau luong thuy linh anh 1

Lương Thùy Linh vừa kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Trên hành trình đương nhiệm, cô đạt thành tích top 12 Miss World 2019, quyên hai tỷ đồng cho dự án “Đắp đường xây ước mơ” - giúp bà con Cao Bằng xây đường đi... Nhìn lại, người đẹp thấy tự hào về những gì đã làm được.

hoa hau luong thuy linh anh 2

hoa hau luong thuy linh anh 3

Chia sẻ với phóng viên, 10X nói: “Khi góp sức vào dự án thiện nguyện, tôi thấy lòng trắc ẩn của mình đong đầy, cảm thông hơn với cộng đồng. Dịch bệnh khiến nhiều hoạt động, dự án của tôi bị hoãn nhưng không có nghĩa tôi không làm gì. Đây là thời điểm cần lắm hoạt động thiện nguyện cho những vùng tâm dịch”.

hoa hau luong thuy linh anh 4

hoa hau luong thuy linh anh 5

Khi Thùy Linh mới giành vương miện, gia đình lo cô bước vào thế giới mới sẽ không đủ bản lĩnh. Vì thế, cô thường xuyên gọi điện thoại về nhà cho bố mẹ yên tâm. Trong khi đó, bạn bè trêu người đẹp: “Giờ chúng ta mất bạn rồi”.

hoa hau luong thuy linh anh 6

Thùy Linh ra vào liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM. Cô cân bằng được thời gian học tập và làm việc. “Tôi không quá áp lực vì nhà trường luôn tạo điều kiện tốt cho tôi vừa học, vừa đủ thời gian làm nhiệm vụ của một hoa hậu”, cô nói.

hoa hau luong thuy linh anh 7

Khi đến lớp, 10X muốn mình là nữ sinh viên bình thường nhất có thể. Cô mặc quần jeans, áo phông đơn giản. Thùy Linh tâm sự thích đi uống trà sữa, shopping cùng bạn bè. Ngoài ra, cô còn là “mọt sách” chính hiệu. Khi rảnh rỗi cô sẽ đọc sách để trau dồi kiến thức. Sắp tới, cô theo đuổi hình tượng Girl Boss - cô gái chăm chỉ, quyết tâm trong công việc, đồng thời cũng biết cách dành thời gian cho niềm đam mê, sở thích cá nhân.

hoa hau luong thuy linh anh 8

Thời gian qua, người đẹp tận dụng lợi thế ngoại hình để tham gia lĩnh vực người mẫu. Cô là gương mặt vedette trong show của nhiều nhà thiết kế. Cùng với đó, Thùy Linh còn làm giám đốc của dự án bất động sản. Cô hy vọng trong tương lai sẽ làm tốt nhiều vai trò.

hoa hau luong thuy linh anh 9

Sau một năm đăng quang, cô được khen ngày càng thu hút, gợi cảm. Hiện, Lương Thùy Linh là hoa hậu sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam - 1,22 m. Chia sẻ về con số này, cô nói: “Chân dài 1,22 m nghe ấn tượng nhưng không phải là tất cả của tôi. Tôi không chỉ có thế và hy vọng công chúng đừng quá quan tâm đến số đo mà hãy nhìn cách tôi đối nhân xử thế, tôi đã làm được những gì”.

hoa hau luong thuy linh anh 10

Sắp tới, Thùy Linh trở thành host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Sở hữu nhan sắc và thành tích học tập tốt, cô được dự đoán giành suất thi Hoa hậu Quốc tế 2021 (trong trường hợp chưa kịp tìm ra đại diện mới). “Tôi luôn sẵn sàng mang sash Việt Nam một lần nữa nếu có cơ hội. Tôi nghĩ ngoài Miss World, Miss International là đấu trường nhan sắc phù hợp với tôi”, chân dài bày tỏ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Lương Thùy Linh: ''Tôi không chỉ có đôi chân dài 1,22 m''