Lương Thế Thành: Thúy Diễm mang hết uất ức ở nhà vào phim để ''trả thù'' tôi

07/04/2019 15:41

Đôi vợ chồng nổi tiếng Lương Thế Thành, Thuý Diễm kể hàng loạt những kỷ niệm xung quanh quá trình tham gia phim cùng nhau.

Thời gian qua, vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm cùng góp mặt trong Gia đình là số 1 (phần 2). Cặp đôi rất hào hứng tham gia phim bởi cả hai giống như mang chính cuộc sống thường nhật của mình vào phim để cùng diễn xuất, hoá thân và trải nghiệm.

Trong phim, Lương Thế Thành hoá thân thành Minh Ngọc - một phó giám đốc nhưng tính tình lại khờ khạo, dở tính toán nên hay bị ba vợ ăn hiếp còn Thuý Diễm vào vai cô vợ tên Thám Hoa - một người phụ nữ trung niên, có tính tình sòng phẳng, thẳng tính và rất hiếu thảo nhưng lại hay ăn hiếp chồng.
Luong The Thanh: Thuy Diem mang het uat uc o nha vao phim de ‘tra thu’ toi hinh anh 1

Chia sẻ về quá trình tham gia phim, Lương Thế Thành có rất nhiều kỷ niệm đẹp cùng vợ và đoàn phim. Lương Thế Thành cho biết, Gia đình là số 1 được xem là dự án mới nhất của vợ anh sau khi cô trở lại phim trường từ khi hạ sinh con trai đầu lòng Bảo Bảo.

Cùng vợ quay lại dự án chung này, Lương Thế Thành cố gắng hỗ trợ vợ được thoả sức làm nghề và dành hết mình cho vai diễn. Trong phim, anh vào vai một anh chồng hơi ngô nghê, sợ vợ và hay bị bố vợ la nhưng Lương Thế Thành cảm thấy đây là một vai thú vị, khó quên.

“Đóng đào đẹp, soái ca, ngôn tình quen rồi giờ thử sức với vai dở hơi xíu cũng thú vị lắm! Thật ra để đóng vai ngô nghê như thế này không phải dễ, đôi lúc có nhiều phân đoạn tôi phải quay lại nhiều lần vì không nhịn được cười.

Khổ nhất là tôi bị vợ đánh quá đánh nên bầm dập hết cả người. Đánh phải đau phim mới thật nên hậu quả là những gì uất ức ở nhà, Diễm đem hết vào vai diễn và ‘'trả thù'’ tôi” – Lương Thế Thành hài hước chia sẻ.

Luong The Thanh: Thuy Diem mang het uat uc o nha vao phim de ‘tra thu’ toi hinh anh 2

Đồng hành cùng vợ hơn 10 năm làm nghề, anh vẫn thích nhất những vai diễn cá tính của Thúy Diễm. Vì thế lần hoá thân này, Lương Thế Thành cực kì thích nhìn vợ đóng những cảnh đánh nhau, dữ dằn.

“Vợ ngoài đời hiền lành, hiểu chuyện khác xa cô vợ dữ dằn trong phim. Được đóng phim cùng vợ tôi vẫn cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi đã là một gia đình ngoài đời, có em bé nên việc vào vai những ông bố bà mẹ có con lớn trong phim giúp tôi và Diễm học được nhiều thứ để chu toàn cho mái ấm của mình” - Lương Thế Thành nhấn mạnh.

Còn với Thuý Diễm, dù thời gian gần đây vài ý kiến cho rằng cô hơi “non” so với vai diễn phụ nữ trung niên nhưng Thuý Diễm không buồn, cô tiếp thu và rút kinh nghiệm cho những vai diễn sau.

Thuý Diễm cho biết cô khá vất vả trong những cảnh đánh đấm bởi đạo diễn muốn tay chân phải thật linh hoạt nên bản thân cô phải thật nhanh nhạy.

Luong The Thanh: Thuy Diem mang het uat uc o nha vao phim de ‘tra thu’ toi hinh anh 3

Nói về chồng của mình, Thuý Diễm cho biết: “Ở ngoài đời anh Thành đã rất hiền lành rồi. Dù làm bất cứ việc gì cũng nhường nhịn và chiều vợ. Tuy nhiên, ông chồng trong phim này không chỉ hiền mà quá hiền, khù khờ đến nhu nhược đôi lúc khiến tôi cùng bực mình.

Dù cho vai diễn như thế nào, vợ chồng tôi đều bàn nhau rất kỹ trước khi nhận vai và ra phim trường. Chúng tôi có rất nhiều trải nghiệm thú vị khi đóng bộ phim quốc dân này”.

Ngoài dự án Gia đình là số 1, hiện tại vợ chồng Thúy Diễm cùng nhau đảm nhận dự án phim chung Dâu bể đường trần và dành toàn bộ thời gian chăm sóc con cái. Cả hai đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới vào 12.4 tới.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thế Thành: Thúy Diễm mang hết uất ức ở nhà vào phim để ''trả thù'' tôi