"Hướng dương ngược nắng": Minh sốc khi biết Ngọc yêu Trí, Kiên vẫn không từ bỏ Châu

04/05/2021 16:09

Phim "Hướng dương ngược nắng" tập 62: Minh bất ngờ khi biết Ngọc thích Trí, Kiên và Phúc thẳng thắn nói về chuyện tình cảm với Châu.

Ở tập 61 phim Hướng dương ngược nắng, Ngọc đã thẳng thắn nói thích Trí (Đình Tú) trước khi nghỉ việc ở quán cà phê. Trong Hướng dương ngược nắng tập 62, Ngọc (Quỳnh Kool) đã đến nhà thăm hỏi và xin lỗi Minh (Thu Trang).

Lúc Ngọc và Minh đang nói chuyện với nhau thì Trí về. Trí hỏi Ngọc: "Cô đến thật à?", Minh giải thích Ngọc đến thăm mình.

Chú thích ảnh

Trí tỏ thái độ lạnh nhạt và nói với Ngọc: "Nói chuyện xong cô về sớm đi cho chị Minh còn nghỉ", khiến Ngọc giận dỗi ra mặt. Thấy lạ, Minh lập tức hỏi: "Em thích Trí à?", rồi tự đặt câu hỏi: "Làm thế nào bây giờ?" khi Ngọc không trả lời.

Chú thích ảnh

Ở một diễn biến khác phim Hướng dương ngược nắng tập 62, Kiên (Hồng Đăng) lại đến quán cà phê gặp Trí. Đúng lúc Phúc (Doãn Quốc Đam) ở đó, Kiên nói với Phúc về chuyện, mình hy vọng mình vẫn còn cơ hội sửa chữa lỗi lầm với Trí. Song Phúc dửng dưng cho rằng, việc này Kiên nên nói thẳng với Trí thì hơn.

Chú thích ảnh

Kiên lại nói, chuyện liên quan tới Châu (Hồng Diễm): "Trong thời gian mất tích, tôi nghe nói anh đã giúp đỡ Châu rất nhiều". Phúc thẳng thắn đó chỉ là việc của công ty và anh phải làm. Phúc cũng kể lại, lúc nhảy xuống sông thì Châu là người cứu Phúc.

Cũng trong tập 62 phim Hướng dương ngược nắng, dường như bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã chủ động tìm ông Quân (NSƯT Phạm Cường) nói chuyện. Ông Quân tỏ thái độ thờ ơ khi gặp bà Bạch Cúc.

"Cúc ạ! Cậu không nên trông cậy vào mình nữa và mình cũng không nên quanh quẩn mãi... Lát nữa cô Diễm Loan có đến đây. Nếu thấy bất tiện cậu có thể về trước. Thực tình mình chỉ lo cho cậu không thoải mái" - ông Quân nói.

Chú thích ảnh

Bà Cúc sẽ đối diện với Diễm Loan (Vân Dung) hay sẽ bỏ đi? Minh sẽ làm gì khi biết Ngọc thích Trí? Kiên và Châu có thể yêu lại từ đầu?

Xem phim Hướng dương ngược nắng tập 62 lúc 21h30 thứ ba ngày 4.5 trên kênh VTV3.

Kiên tiếp tục khẳng định tình cảm của mình: "Tôi yêu Châu", nhưng đáp lại vẫn là thái độ dửng dưng của Phúc: "Nói với cô ấy, nói với tôi vô nghĩa". 

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Hướng dương ngược nắng": Minh sốc khi biết Ngọc yêu Trí, Kiên vẫn không từ bỏ Châu