Hôn nhân kín tiếng của nữ diễn viên thủ vai dì Liễu mưu mô của "Hương vị tình thân"

07/08/2021 18:10

Diễn viên Phùng Khánh Linh đang được chú ý trong phim "Hương vị tình thân" phần 2.

Trong tập "Hương vị tình thân" phần 2, Phùng Khánh Linh đã còn màn lật mặt khiến người hâm mộ bộ phim không khỏi bức xúc. Theo đó, Liễu là dì của Thiên Nga, cũng là bạn thân của bà Xuân. Sau khi Thiên Nga bị vạch trần bộ mặt thật, Long và gia đình ông Khang - bà Xuân quyết định từ hôn.

Nói về vai diễn mưu mô và bị khán giả ghét này, Phùng Khánh Linh chia sẻ: "Quả thực từ khi phim lên sóng, tôi đã phải nhận không ít lời không mấy hay ho từ phía khán giả. Tôi từng chứng kiến những khán giả công khai bình luận về nhân vật Liễu nhưng lại nói thẳng vào mặt tôi rằng: ‘Sao mày ác thế, đôi Nam - Long đang đẹp mà mày lại đẩy cháu mày vào chia rẽ chúng nó'.

Các bà xung quanh cũng nói góp vào: "Con này nó mưu mô lắm", "Làm ơn dắt cháu mày về đi"... Những lúc như vậy, tôi chỉ biết cười trừ rồi thanh minh: Chỉ là phim thôi chứ cháu/ em ngoài đời có như vậy đâu ạ".

Tạo hình dì Liễu mưu mô trong "Hương vị tình thân" của Phùng Khánh Linh.

Trước khi vào vai dì Liễu của "Hương vị tình thân", Phùng Khánh Linh còn là "bạn thân quốc dân" của Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con". Về sự nghiệp của Khánh Linh, hoạt động trong làng sân khấu kịch phía Bắc với nhịp sống chậm và chắc nên tên tuổi của Phùng Khánh Linh cũng giống như bao nghệ sĩ khác. Thêm vào đó, Khánh Linh lại quá chăm chỉ miệt mài với kịch nên cô chưa phủ sóng được nhiều đến khán giả.

Trước khi vào vai Linh chỏng lỏn lanh chanh trong "Về nhà đi con", Phùng Khánh Linh được biết đến với các tiểu phẩm hài trong "Gặp nhau cuối tuần" hay những vai diễn nhỏ trong các chương trình hài được phát sóng trên VTV.

Cơ duyên đến với "Gặp nhau cuối tuần" của Phùng Khánh Linh cũng bắt đầu từ những vai nhỏ như thế. Được biết, trong thời gian học ở trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh, Phùng Khánh Linh được các đạo diễn mời vào vai một số bộ phim, trong đó có: Phía trước là bầu trời, Chuyện trầu cau, Những tầng cao nghiệt ngã...

Cũng nhờ tham gia một vai phụ trong phim "Phía trước là bầu trời" nên cô có dịp quen đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Hơn nữa, trong thời gian này Phùng Khánh Linh cũng tham gia rất nhiều tiểu phẩm hài cùng Trung "xỉu", Vượng "râu" ở Vọng Quán và đi diễn các tỉnh. Có lẽ "tiếng lành đồn xa" nên một ngày Phùng Khánh Linh nhận được điện thoại của phòng làm chương trình "Gặp nhau cuối tuần".

Cô lại gây sốt trở lại trên sân khấu với vai nàng dâu trong một tiểu phẩm thử thách ở "Ơn giời cậu đây rồi".

Lần đầu diễn cho chương trình "Gặp nhau cuối tuần" nhưng đối với Linh không quá bỡ ngỡ. Cô bắt nhịp nhanh và cảm thấy thích những vai "nhắng" của mình.

Nhiều người xem Linh diễn tiểu phẩm trên truyền hình có góp ý, khen ngợi, Phùng Khánh Linh đều lắng nghe. Bố mẹ cô chính là những người góp ý nhiều nhất. Phùng Khánh Linh chia sẻ: "Bố mình chê giọng nói chưa được truyền cảm, cần cố gắng hơn, còn mẹ thì chỉ khen con thôi".

Thời gian tham gia "Gặp nhau cuối tuần", Phùng Khánh Linh được tham gia chùm tiểu phẩm thư giãn khá dài hơi và cô cũng thể hiện được tài năng "chọc" khán giả cười. Sau "Gặp nhau cuối tuần", Phùng Khánh Linh ra trường và cô tiếp tục theo đuổi đam mê với kịch.

Cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn vốn mê kịch nên dù gia đình không theo nghệ thuật cô vẫn quyết tâm làm cho bằng được. Được biết, Phùng Khánh Linh sinh ra trong gia đình bố lái xe, mẹ bán hàng ăn, chẳng ai biết về nghệ thuật. Tuy nhiên, họ lại có tình yêu với phim ảnh.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Khánh Linh

Theo Khánh Linh chia sẻ, cô thi vào trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh là do mẹ. Mỗi lần xem phim trên truyền hình là mẹ cô lại xuýt xoa: "Con thi vào trường này đi, vừa đóng phim, vừa được đi nhiều nơi, thích lắm!". Chính vì vậy, Phùng Khánh Linh nhờ cậu bạn nộp hồ sơ hộ. Năm đầu tiên thi trượt, năm sau cô lại nộp hồ sơ thi tiếp. Cô quyết tâm thi bao giờ đỗ mới thôi. Cuối cùng cô cũng vào học trường như mình mong muốn.

Ở lớp, Linh nổi tiếng là nghịch ngợm và bắng nhắng. Mỗi khi thi thực hành, có vai hài là bạn bè "đùn" hết cho cô. Cô diễn rất hồn nhiên và làm mọi người cười như nắc nẻ.

Chính tính cách ấy nên Phùng Khánh Linh thường được chọn vào những vai hài hước dở khóc dở cười. Trên sân khấu, cô làm cho các bé vui vào những dịp lễ tết dành cho các em bé. Ở phim truyền hình, Phùng Khánh Linh vào những vai đanh đá, chỏng lỏn nhưng vẫn gây buồn cười cho khán giả. 

Và đến vai Linh, bạn Thư phim "Về nhà đi con", Phùng Khánh Linh có đất diễn và cô diễn rất đạt. Từ chuyện đi buôn với Thư đến chuyện làm đội "bóng tuýp" và cả những pha trở thành "quân sư quạt mo" cho diễn viên chính. Cách Phùng Khánh Linh thể hiện chân thật và đời khiến khán giả như thấy cô ở ngoài đời. Đó cũng chính là thành công của cô ở trong bộ phim này.

Khá thành công trong cuộc sống nhưng Phùng Khánh Linh lại cực kỳ kín tiếng trong chuyện hôn nhân. Theo bạn bè của Khánh Linh tiết lộ, cô đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và có một cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Linh

Tham gia nghệ thuật với nhiều cám dỗ, hiếm người nổi tiếng nào duy trì hạnh phúc gia đình một cách dài lâu. Tuy nhiên, đối với nữ diễn viên này lại khác. Cô hạnh phúc khi có một người chồng tâm lí, tinh tế và sẵn sàng san sẻ, giúp đỡ vợ trong việc nhà.

Cô cho biết chồng hiện là nhân viên văn phòng của một công ty, nhận lương hàng tháng, không giàu không nghèo, nhưng thảnh thơi cái tan làm về với vợ con. Chia sẻ về người chồng "bí ẩn của mình", diễn viên Phùng Khánh Linh hạnh phúc chia sẻ: "Hai năm yêu và 13 năm chung sống, vậy là 15 năm. Lúc bận thì thôi, khi rảnh là anh chở tôi đến nơi quay, ngồi một góc chờ hoặc trò chuyện với vợ nếu chưa đến lượt. Bất kể sớm - khuya, bất kể thời tiết khắc nghiệt hay thuận lợi, "tài xế riêng" mẫn cán của tôi không nề hà điều gì. Thích lắm!"

Bên cạnh đồng hành bên nhau 13 năm hôn nhân, chồng của nữ diễn viên còn san sẻ công việc với vợ mình và cho cô những lời khuyên sâu sắc về vai diễn của mình.

Theo Giadinh.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hôn nhân kín tiếng của nữ diễn viên thủ vai dì Liễu mưu mô của "Hương vị tình thân"