Hoa hậu H'Hen Niê và dàn sao Việt chúc các sĩ tử thi tốt

07/07/2021 09:05

Hoa hậu H'Hen Niê, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà… động viên các thí sinh thi tốt nghiệp THPT giữ bình tĩnh, tinh thần thoải mái và hoàn thành tốt bài thi.


Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê viết: "Chúc các sĩ tử giữ được tinh thần thật tốt, bình tĩnh tự tin, gặt hái được kết quả xứng đáng với những kỳ vọng và nỗ lực đã bỏ ra suốt thời gian bấy lâu. Các bạn nhớ chuẩn bị dụng cụ học tập đầy đủ, ngủ sớm để nạp năng lượng và bước vào phòng thi ngập tràn sự tự tin với nụ cười tươi như Hen nhé".

Năm nay, hơn một triệu thí sinh trên cả nước sẽ tham dự đợt 1 kỳ thi tốt nghiệp diễn ra trong hai ngày 7 và 8.7. Những ngày qua, nhiều tỉnh, thành phố đã thần tốc xét nghiệm Covid-19 cho học sinh, cán bộ, giáo viên tham gia thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay được coi là kỳ thi lịch sử bởi diễn ra trong bối cảnh Covid -19 nguy hiểm. Vì thế, Hoa hậu Khánh Vân thấy thương các sĩ tử.

Cô nhắn nhủ: "Các em nhớ giữ gìn sức khỏe, thực hiện các nguyên tắc 5K và kiểm tra sức khỏe trước khi vào phòng thi. Nhớ luôn mang khẩu trang và nước rửa tay các em nhé. Trước ngày thi các em nhớ bỏ hết các giấy tờ quan trọng, bút viết, các dụng cụ bổ trợ khi làm bài vào một túi mang theo kẻo quên. Một điều quan trọng nữa là trước ngày thi đừng thức khuya, nhớ đặt đồng hồ báo thức để tránh tình trạng trễ giờ. Vân xin chúc các em sẽ làm bài thật tốt, giữ sự bình tĩnh, khi làm bài thi nhớ đọc kỹ đề. Chúc các em thật nhiều thành công nhé. Yêu thương các em rất nhiều".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng ảnh diện áo dài trắng thướt tha và nhớ lại cảm giác hồi hộp, lo lắng đến không ngủ được của mình trước đây. Với kỳ thi quan trọng, cô mong mọi người không nên áp lực quá.

"Giờ phút này hãy để bản thân thật sự thoải mái, hãy ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần thật vui vẻ để tránh tình trạng quên đi những kiến thức mình từng cày ngày đêm nhé. Chúc 2k3 thi tốt. Fighting".

Hoa hậu Lương Thùy Linh mong các em thi tốt, đạt nguyện vọng như ý. Cô cũng đăng bức ảnh vui giúp các sĩ tử thư giãn trong trước kỳ thi và viết: "Đại học nhàn lắm, đến trường vừa học vừa đắp mặt nạ cho xinh đẹp".



Á hậu Thúy Vân quay video gửi lời chúc đến các thí sinh: "Chị chúc các bạn sĩ tử năm nay sẽ có một kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 thật tốt, tự tin, tràn đầy sức khoẻ và đậu vào trường mà các em mong muốn. Cố lên những chiến binh nhỏ của chị".

Người mẫu Kim Duyên khuyên các sĩ tử hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, dụng cụ cần thiết và bỏ sẵn vào cặp và đi ngủ sớm.

Cô cũng mách mẹo làm bài cho các em: "Một mẹo của Duyên đó là luôn giữ tâm trí bình tĩnh, làm những câu dễ trước và dò đáp án thật cẩn thận. Đặc biệt với những bài thi trắc nghiệm, phải dò thật kỹ đáp án bài làm và tờ phiếu tô nhé! Nếu cảm thấy bí không biết làm thế nào nữa thì hãy uống một chút nước và hít thở thật sâu để não bộ được hạ nhiệt".

"Đi thi trong mùa dịch là một điều khó khăn cho các bạn rồi nhưng đừng vì thế mà nản chí. Các bạn hãy xem đây là một kỳ thi đặc biệt "khó quên" của mình và càng cố gắng hơn nữa để chứng minh thế hệ GenZ siêu phàm thế nào nhé. Duyên mong các bạn 2k3 sẽ luôn giữ niềm tin tích cực vì các bạn đã can đảm đi thi, can đảm viết tiếp ước mơ trong mùa dịch. Chúc các bạn thành công. Cố lên!".

"Chúc tất cả các bạn sĩ tử vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia ngày mai thật tự tin và thành công nhé. Chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ nữa", ca sĩ Noo Phước Thịnh viết.

Diễn viên Nam Thư mong các em giữ tâm lý thoải mái, làm bài thật tốt.



Ca sĩ Erik mong các thí sinh thi tốt và giữ an toàn.

Theo Ngoisao.net

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu H'Hen Niê và dàn sao Việt chúc các sĩ tử thi tốt