Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng

23/03/2018 15:23

Người đẹp và bé sơ sinh vẫn đang nằm viện trong sự chăm chút của gia đình sau khi cô sinh con vài ngày trước.

Một người bạn của Hoa hậu Thu Thảo cho biết sức khỏe của hai mẹ con cô đều tốt. Vì không muốn gây chú ý, gia đình chồng giữ kín thông tin việc cô sinh con. Chỉ một số người thân nhận tin vui và vào viện thăm người đẹp.
Bức ảnh cô khoe bụng bầu cho chồng chụp.

Bức ảnh cô khoe bụng bầu do chồng chụp.

Từ khi kết hôn, Đặng Thu Thảo hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của showbiz. Ngoài ra, cô cũng bắt tay cho những dự án kinh doanh riêng nhưng chưa chính thức hoạt động. Vào dịp Tết, hoa hậu khéo léo chia sẻ tin mang thai với người hâm mộ bằng bức ảnh do chồng chụp, lộ bụng bầu khá to. Thu Thảo không bị ốm nghén nên tinh thần thoải mái, vui vẻ. Cô cũng tăng cân đáng kể trong giai đoạn mang thai. Hoa hậu được ông xã và mẹ chồng hết mực cưng chiều.

Thu Thảo và chồng trong đám cưới.

Thu Thảo và chồng trong đám cưới.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017, sau hơn hai năm hẹn hò. Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc. Hiện tập đoàn của anh có 14 công ty thành viên ở hai miền Nam, Bắc. Anh còn sở hữu hai quán bar lớn ở TP HCM. Năm 2015, Trung Tín lọt vào Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Vân An (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng