"Hiện tượng livestream" Hoa Vinh tung MV đầu tay

13/06/2018 21:17

Làm mưa làm gió trên mạng bằng rất nhiều bản hit của các ca sĩ khác suốt thời gian qua nhưng đây là lần đầu tiên tung MV với ca khúc riêng của mình với tên gọi Đừng quên tên anh.

"Hiện tượng livestream" Hoa vinh trong MV đầu tay

Dù là một hiện tượng đình đám trên mạng nhưng Hoa Vinh cho hay anh cũng rất hồi hộp khi giới thiệu sản phẩm đầu tay đến công chúng. 

Vì vậy, trong buổi giới thiệu MV đầu tay, mẹ và em gái của Hoa Vinh cũng đã đến để ủng hộ tinh thần cho anh.

Hoa Vinh chia sẻ vì mới bước chân vào làng nhạc nên anh chưa có nhiều kinh nghiệm, việc ra sản phẩm vì vậy phải rất cân nhắc. Và may mắn anh đã gặp được người quản lí và định hướng âm nhạc hiện tại của mình là MC Anh Khoa.

Từ đó, cả hai đã có những quyết định mạnh mẽ cho con đường phía trước của Hoa Vinh, mà sản phẩm "chào sân" Đừng quên tên anh là một thử nghiệm đầy tâm huyết. Đừng quên tên anh là sáng tác của Đạt G, chủ nhân của ca khúc được yêu thích - Buồn của anh.

Đừng quên tên anh là một bản ballad đúng sở trường của Hoa Vinh, giai điệu dễ nghe và những ca từ dễ lấy lòng người khác.

Với ca khúc này, Hoa Vinh cũng đã mời đạo diễn trẻ Khoa Nguyễn, vốn thành công với các MV đình đám Người lạ ơi, Ý em sao... thực hiện MV cho mình với mong muốn bắt đúng nhịp của khán giả trẻ hiện đại.

MV Đừng quên tên anh do ekip đạo diễn trẻ Khoa Nguyễn thực hiện

Từ chàng trai mê hát hò có vài nghìn fan ở một ứng dụng livestream trên điện thoại, Hoa Vinh biến thành một "hiện tượng livestream" có cả triệu người xem trên Facebook chỉ sau một đêm. Hoa Vinh tài năng hay nổi nhờ may mắn?

Nhiều ý kiến cho rằng Hoa Vinh "hot" vì biết cách giữ lửa trong các buổi live của mình. Có những buổi, chàng trai sinh năm 1990 này live suốt 4 tiếng mà vẫn kéo được khán giả vào xem ào ào.

Vừa giao lưu vừa hát, rồi lại tiếp tục giao lưu... cứ thế Hoa Vinh độc diễn từ đầu đến cuối một "chương trình" livestream mà chẳng hề có dấu hiệu mệt mỏi hay kiệt sức, cho thấy thể lực và sức bền đáng gờm của mình.

Chọn ca khúc để hát trong các buổi live cũng là "nghề" của Hoa Vinh. Anh không chỉ hát những ca khúc đang thịnh hành trên thị trường mà còn chọn cover lại những bản tình ca phải nói là xưa như trái đất nhưng là bất hủ: Tình đơn phương, Người đến sau, Em là hạnh phúc trong anh, Phai dấu cuộc tình, Ngắm hoa lệ rơi...

Và cách anh đáp trả trước những anti-fan cũng khiến người xem khoái chí trước cá tính rất "gấu" của anh chàng.Chọn ca khúc để hát trong các buổi live cũng là "nghề" của Hoa Vinh. Anh không chỉ hát những ca khúc đang thịnh hành trên thị trường mà còn chọn cover lại những bản tình ca phải nói là xưa như trái đất nhưng là bất hủ: Tình đơn phương, Người đến sau, Em là hạnh phúc trong anh, Phai dấu cuộc tình, Ngắm hoa lệ rơi...

Và cách anh đáp trả trước những anti-fan cũng khiến người xem khoái chí trước cá tính rất "gấu" của anh chàng.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Hiện tượng livestream" Hoa Vinh tung MV đầu tay