H'Hen Niê mặc bikini khoe kết quả 10 ngày tập luyện, ăn kiêng

05/07/2020 18:08

Ngày 5.7, trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ ảnh mặc bikini, khoe thân hình săn chắc. Hoa hậu 28 tuổi tiết lộ cô vừa trải qua quá trình giảm cân kéo dài 10 ngày.

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 1

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 2

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ ảnh mặc bikini được chụp vào ngày 25.6 và 5.7. Theo chia sẻ của hoa hậu 28 tuổi, cô vừa trải qua quá trình giảm cân kéo dài 10 ngày. "10 ngày, có vẻ như cơ thể Hen đã thay đổi khá nhiều. Bụng được siết hơn, mỡ ở cơ thể giảm đáng kể, đặc biệt vòng 3 đầy hơn", người đẹp Ê Đê viết.

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 3

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 4

Cô còn chia sẻ thêm ảnh chụp cận cơ bụng số 11 quyến rũ của mình và nhắn nhủ khán giả: "Cố gắng thay đổi chế độ ăn phù hợp và vận động nhé mọi người".

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 5

Từ khi đăng quang, H'Hen Niê luôn duy trì chế độ tập luyện cường độ cao để cải thiện vóc dáng. Nhờ tập gym chăm chỉ, số đo ba vòng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thay đổi đáng kể, trong đó, vòng 3 của cô đã đạt mức 100 cm (theo số đo hồi tháng 2).

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 6

H'Hen Niê thường xuyên được khen ngợi là người đẹp có vóc dáng nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt. Ngoài thân hình đồng hồ cát với vòng 3 đầy đặn và vòng 2 con kiến, cô còn sở hữu làn da nâu rám nắng sexy.

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 7

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 8

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, H'Hen Niê cho biết cô là tạng người dễ tăng cân nên luôn tự nấu và mang đồ ăn theo người. Cô thích làm sữa đậu nành, kết hợp cùng rau củ luộc. Bữa ăn của người đẹp thường gồm thịt gà, bông cải xanh và chuối. "Trước bữa sáng, Hen sẽ uống nước ấm, một ít mật ong và vài giọt chanh. Uống nước nhiều vào buổi sáng, giảm dần chiều tối. Khi uống nhấp từng ngụm nhé", hoa hậu 28 tuổi chia sẻ thêm.

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 9

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 10

Ngoài ăn uống, H'Hen Niê chú trọng luyện tập thể thao. Cô cho biết: "Nếu như ăn uống không điều độ hoặc ngưng tập luyện, tôi sẽ tăng cân ngay". Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, do ăn uống không điều độ và ít vận động, người đẹp đã tăng cân khá nhiều, đánh mất vòng 2 thon gọn. Sau đó, cô phải tập thể dục và luyện võ cường độ cao để lấy lại vóc dáng.

hhen nie khoe hinh the sau khi an kieng anh 11

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cho rằng thói quen ngủ đúng giờ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hình thể khỏe mạnh. "Thói quen của Hen là sẽ ngủ từ 21-22 giờ và thức dậy khoảng 6-7 giờ. Bạn muốn tập luyện hay ngay cả chuyện giảm câm thì vẫn phải ngủ đủ giấc. Vì lịch trình hoạt động, Hen sẽ không ngủ trưa. Trước khi bước xuống giường, hãy làm quen ngày mới bằng một vài động tác yoga nhẹ nhàng", cô cho biết.



Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    H'Hen Niê mặc bikini khoe kết quả 10 ngày tập luyện, ăn kiêng