H’Hen Niê hé lộ mất mát lớn nhất sau hai năm đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ

21/01/2020 09:14

Ở trên đỉnh cao danh vọng, Hoa hậu H’Hen Niê đã mất đi những người bạn thân thiết. Điều này khiến cô vô cùng tiếc nuối.

Trong hai năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê góp phần không nhỏ vào việc giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường quốc tế, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, có lối sống giản dị… Nhờ vậy, cô nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng.

h’hen nie he lo mat mat lon nhat sau hai nam duong nhiem hoa hau hoan vu vn hinh anh 1

Ítt ai biết được rằng H’Hen Niê cũng có những khổ tâm riêng. Cụ thể, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ghi danh vào top 5 chung cuộc Hoa hậu Thế giới 2018, bạn bè của người đẹp Ê-đê cảm nhận có một rào cản rất lớn giữa họ và cô. H’Hen Niê thật lòng muốn kết nối lại với những người bạn cũ bởi chơi với họ, cô cảm thấy vui và thoải mái.

Có lần, một người bạn ở Hà Nội cho biết, H’Hen Niê đang ở một tầm rất cao. Từ đó, họ cảm thấy khó kết nối và có thể nói chuyện lại với cô. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận, cô chưa bao giờ nghĩ mình ở trên cao dù từng có mặt ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018: “Hen vẫn là Hen, thích làm gì thì làm, vẫn đi ăn vỉa hè, mặc đồ bình dân, đi xe máy thong dong ngoài đường nhưng có lẽ chính thời gian nói chuyện không nhiều nên sự kết nối có vẻ giảm đi”.

h’hen nie he lo mat mat lon nhat sau hai nam duong nhiem hoa hau hoan vu vn hinh anh 2

Sau hai năm, nhìn lại, H’Hen Niê nhận thấy điều mất mát lớn nhất của cô là những người bạn. Chân dài sinh năm 1992 tâm sự: “Nếu bây giờ Hen không trở thành hoa hậu thì có tốt hơn cho mối quan hệ của Hen chăng? Liệu rằng Hen có cống hiến quá nhiều thứ để rồi bỏ quên những người bạn của Hen hay không?”.

Với những chia sẻ của H’Hen Niê, người hâm mộ cảm thấy được sự cô đơn mà cô đang phải đối diện. Những người mến mộ người đẹp Ê-đê mong muốn người bạn cũ của cô có thể đọc, nghe được những lời tâm sự trên và thấu hiểu được những áp lực mà cô phải chịu khi đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    H’Hen Niê hé lộ mất mát lớn nhất sau hai năm đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ