"Hậu duệ mặt trời" được Việt hóa

14/04/2018 07:45

Nhà sản xuất cho biết loạt phim sẽ được thực hiện bởi Trần Bửu Lộc - đạo diễn "Cô Ba Sài Gòn".

Ngày 13/4, công ty BHD công bố đã mua bản quyền và bắt đầu sản xuất bản Việt hóa của Hậu duệ mặt trời. Đạo diễn Trần Bửu Lộc sẽ là người chuyển thể. Anh từng là nhà sản xuất phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016), sau đó đạo diễn Cô Ba Sài Gòn (2017). 

Đạo diễn Trần Bửu Lộc

Dự án đang ở giai đoạn tuyển diễn viên. Bà Ngô Thị Bích Hạnh - đại diện đơn vị sản xuất - cho biết series sẽ khắc họa hình ảnh người lính Việt Nam trẻ tuổi, yêu nước cùng các bác sĩ hết mình vì bệnh nhân. 

Hậu duệ mặt trời là series truyền hình ăn khách của Hàn Quốc năm 2016. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của đại úy Yoo Si Jin (Song Joong Ki đóng) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng). Họ gặp nhau ở bệnh viện, bắt đầu hẹn hò nhưng nhiều lần xa cách do công việc của cả hai. Loạt phim gây sốt ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Sau một năm, hai diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn, thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Việc Việt hóa Hậu duệ mặt trời nằm trong làn sóng remake gần đây ở mảng phim truyền hình. Năm ngoái, Người phán xử được làm lại từ một series Israel. Sắp đến, phim remake Mối tình đầu của tôi (từ series She Was Pretty của Hàn Quốc) cũng ra mắt.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Hậu duệ mặt trời" được Việt hóa