Gameshow chưa phát sóng đã bị “ném đá” vì cổ xúy ngoại tình

06/05/2021 15:30

Gameshow của Hàn Quốc có tên “Change Days” chỉ mới tung teaser quảng bá đã gây tranh cãi và bị cư dân mạng “ném đá” vì cho rằng cổ xúy ngoại tình giữa các cặp đôi, dù rằng những cặp đôi này đang ở tình trạng rạn nứt.

Nhà sản xuất "Change Days" mời 3 cặp đôi đang trong tình trạng cân nhắc chia tay hoặc muốn một khoảng thời gian để nhìn lại chuyện tình cảm nhằm đưa ra quyết định tiếp theo. Cả 3 cặp đôi này được đưa đến đảo Jeju và cùng sinh hoạt chung trong khoảng một tuần. Tại đây, họ có thể tìm hiểu, hẹn hò người tình của nhau dù mối quan hệ thật sự ngoài đời của họ chưa chính thức kết thúc.

Sau chương trình, họ có quyền chọn tiếp tục với người yêu hoặc chia tay để tiến tới đối tượng trong thời gian hẹn hò này.


Người tham gia được quay sau lưng hoặc làm mờ mặt, giấu danh tính


Nhiều người cho rằng Gameshow cổ xúy ngoại tình, phản bội giữa các cặp đôi

Một số người "ném đá" Gameshow này vì cho rằng nó cổ xúy mối quan hệ ngoài luồng giữa các cặp đôi. Họ bình luận: "Chuyện này là thật đấy hả? Họ không có thảo luận gì khi sản xuất gameshow này à? Không một ai phản đối ý tưởng điên rồ này?"; "Ngoại tình trong các bộ phim truyền hình chưa đủ giờ đây họ còn đưa ngoại tình và chia tay lên gameshow… Tôi tự hỏi liệu sắp tới có chương trình nào dành cho những người muốn ly hôn không? Ngay cả thời thế thay đổi thì điều này là thực sự quá mức".

"Thật điên rồ khi sản xuất chương trình như thế này để cổ xúy cho ngoại tình, chia tay vì hẹn hò với người mới, sự lừa dối trong mối quan hệ nhưng được công khai"; "Thật điên rồ khi sản xuất ra chương trình này! Tuy chưa kết hôn nhưng về cơ bản họ như một cặp vợ chồng đã kết hôn. Tại sao có thể sản xuất ra game show cổ vũ ngoại tình, dối lừa tình cảm trắng trợn như vậy?"…

Nhiều người gửi những phản hồi chỉ trích đến nhà sản xuất nhưng vẫn chưa có phản hồi. Theo lịch dự kiến, gameshow này ra mắt tập đầu vào ngày 18-5. Danh hài Jang Do Yeon được xác nhận sẽ giữ vai trò MC.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gameshow chưa phát sóng đã bị “ném đá” vì cổ xúy ngoại tình