Fan ''chơi lớn'', bao rạp xem phim ủng hộ Mỹ Tâm tái xuất màn ảnh

25/12/2018 14:51

Fan 'chơi lớn', bao rạp xem phim ủng hộ Mỹ Tâm tái xuất màn ảnh

Sau khi chính thức hé lộ việc tái xuất màn ảnh với Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm khiến fan đứng ngồi không yên, nhất là khi những tạo hình, sự hài hước của nhân vật do cô đảm nhận được chia sẻ với khán giả. Mặc dù đến gần ngày ra mắt phim mới công bố teaser, trailer hay poster nhưng fan của Mỹ Tâm đã nhanh chóng tổ chức hoạt động để ủng hộ thần tượng.

Cụ thể, vào đầu tháng 1.2019, nhân ngày phim công chiếu, FC Mỹ Tâm đã tổ chức bao rạp để xem phim ở nhiều nơi, chạy tour để xem phim ở tất cả các rạp. Không chỉ vậy, hiện tại số lượng đăng ký tham gia đã vượt dự kiến nên rất có thể, rạp phim do FC Mỹ Tâm lựa chọn không đủ sức chứa vì ai cũng mong muốn có mặt để ủng hộ thần tượng.

Fan của Mỹ tâm cũng rất đầu tư khi in vé riêng rất đẹp mắt, với ảnh chibi tạo hình của nữ ca sĩ trong phim cũng như nón và áo thun có dòng chữ "Chị trợ lý của anh".

Fan 'choi lon', bao rap xem phim ung ho My Tam tai xuat man anh hinh anh 1

Fan 'choi lon', bao rap xem phim ung ho My Tam tai xuat man anh hinh anh 2

Những vật phẩm được fan Mỹ Tâm thực hiện để chuẩn bị cho hoạt động bao rạp xem phim ủng hộ nữ ca sĩ. Nhiều năm hoạt động trong nghề, Mỹ Tâm sở hữu lượng fan hùng hậu và luôn đồng hành, ủng hộ nữ ca sĩ trong mọi hoạt động

Nội dung Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh, giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến).

Vì muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái.

Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Bên cạnh sự kết hợp của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sau thành công của MV Đừng hỏi em, phim của Mỹ Tâm cũng thu hút nhiều sự chú ý khi phần nhạc phim có sự góp mặt của nhiều cái tên hot như Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và rapper Binz.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan ''chơi lớn'', bao rạp xem phim ủng hộ Mỹ Tâm tái xuất màn ảnh