Đón đọc Hải Dương cuối tuần

25/05/2018 11:14

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 921 có bài Tỷ phú hoa lan ở Bình Dương (Tiến Mạnh).



Bài viết về anh Lương Mạnh Đẩy, một người con quê hương Kinh Môn đang làm giàu trên đất Bình Dương bằng nghề trồng hoa lan. Anh Đẩy nung nấu ý định sẽ đưa nghề này về quê hương, tạo thêm việc làm cho lao động địa phương.

Sau nỗi thất vọng vì gói 30.000 tỷ đồng Chính phủ hỗ trợ người nghèo, người có thu nhập thấp vay để mua nhà ở xã hội bị "đứt gánh giữa đường", nhóm đối tượng này đang hy vọng vào chương trình mới của Ngân hàng Chính sách xã hội. Đó là nội dung bài Vay mua, thuê nhà ở xã hội: Người thu nhập thấp mong đợi chính sách mới (Hải Minh) ở trang Kinh tế.

Trang Xã hội có bài Tuổi già cô đơn (Huyền Trang) phản ánh thực trạng nhiều người cao tuổi không thiếu thốn về vật chất nhưng thiếu sự chia sẻ, cảm thông từ con cháu.

Trong đoàn công tác tới thăm, động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 trong tháng 5 này có 14 ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Bài Hát giữa Trường Sa (Phương Linh) trên trang Văn hóa - thể thao - giải trí tái hiện những buổi biểu diễn xúc động giữa biển đảo quê hương của các nghệ sĩ, trong đó có 2 ca sĩ Hải Dương.

Trang Đời sống có bài Nắng nóng, thợ sửa chữa điều hòa bận rộn (Thanh Hà) viết về công việc của những người thợ sửa máy điều hòa nhiệt độ trong những ngày đầu hè này.

Trang Pháp luật có bài Nhức nhối cờ bạc núp bóng quán game (Hạo Nhiên). Chủ hai cửa hàng kinh doanh trò chơi bắn cá ở TPHải Dương đã tổ chức một cuộc "hỗn chiến" để tranh giành địa bàn hoạt động.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Ngày bình thường của Trần Ngọc Mỹ, tản văn Dịu dàng tháng năm của Trần Văn Thiên, chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hưng Hải, Hà Cừ, Nguyễn Hữu Phách, Nguyễn Đình Triển, Vũ Lệ Hương.

Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần