Đời thường nhà báo Lại Văn Sâm

21/11/2019 13:16

2 năm sau khi nghỉ hưu, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn bận rộn với các game show truyền hình. Tuy vậy, anh đã dùng mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường.

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 1

Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu vào tháng 7.2017 sau 30 năm gắn bó với VTV và giữ chức trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3). Anh được xem là một trong những MC biểu tượng của VTV, đồng thời cũng là một tên tuổi lớn của game show truyền hình.

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 2

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 3

Sau khi về hưu nhà báo Lại Văn Sâm quyết định sử dụng mạng xã hội. Năm 2018, anh thông báo về việc đã có trang cá nhân chính chủ dù bản thân vốn không thích dùng mạng xã hội.

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 4

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 5

“Tôi vốn nói không với Facebook, nhưng lại thấy rất nhiều tài khoản lấy tên tôi, rồi có cả thông tin bịa đặt là tôi quảng cáo cho thuốc ngáy ngủ. Chuyện đó khiến tôi không chịu nổi. Với tôi, đó là những người hèn vì không dám dùng tên thật và lừa đảo đê tiện”, MC kỳ cựu cho hay.

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 6

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 7

Trên trang cá nhân, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường như uống cà phê, xem bóng đá, làm việc nhà hay gặp gỡ bạn bè.
Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 8
Là người thích bóng đá, MC gạo cội cũng thường xuyên chia sẻ cảm xúc về các trận đấu quan trọng. MC Lại Văn Sâm khẳng định bản thân là một “fan” cứng của Liverpool. Trước trận Liverpool và Barcelona dịp đầu năm nay, người dẫn chương trình nổi tiếng dự đoán trên trang cá nhân: “Tại sao lại không? Lịch sử khó lặp lại. Nhưng không phải là không thể! Với Liverpool thì càng không có gì là không thể! Thua 0-3 trên sân khách chứ gì? Về sân nhà thắng lại 3-0, thậm chí 4-0, 5-1... khó đấy, nhưng không phải là không thể!".
Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 9
Nhà báo gạo cội cũng góp mặt ở một số chương trình bình luận về bóng đá. Bóng đá cũng là lĩnh vực đưa đến mối duyên giữa Lại Văn Sâm và VTV trước khi anh chuyển sang chuyên trị game show, chương trình giải trí.
Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 10
Về cuộc sống sau khi nghỉ hưu, nhà báo cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ nghỉ hưu là vui thú điền viên. Kể cả nếu không làm gì tôi cũng không thích hợp với việc trồng cây cảnh hay ngắm cá vàng. Với tôi, nghỉ hưu tức được làm một con người tự do, muốn làm gì thì làm. Thời điểm này, tôi sướng ở chỗ là không còn chịu trách nhiệm như mấy chục năm qua".

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 11

Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 12

"Thời gian bây giờ là của mình, quyết định là của mình, thích chơi gì thì chơi, muốn đi đâu thì đi, chương trình nào được mời nếu cảm thấy thích thì tham gia, không thì từ chối.", anh từng chia sẻ vớiphóng viên.
Doi thuong nha bao Lai Van Sam hinh anh 13
Với tâm thế ấy, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn nhận lời nhiều game show truyền hình mà anh thấy phù hợp. Sau khi nghỉ hưu, anh dẫn dắt 5 game show: Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến, Ký ức vui vẻ, Siêu trí tuệ Việt Nam và Cơ hội cho ai. Ngoài ra, anh cũng nhận lời làm MC ở một số chương trình giải trí, âm nhạc.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đời thường nhà báo Lại Văn Sâm